Hair transplant สามารถพัฒนาอาชีพของคุณได้

การผ่าตัดปลูกผมทำได้มากกว่าการฟื้นฟูเส้นผมของคุณ เริ่มมีอาการผมร่วงก่อนวัยอันควร เขาไม่ได้เตรียมพร้อมว่ามันจะเปลี่ยนวิถีชีวิตของเขาอย่างไร เขาไม่ได้เตรียมพร้อมว่าจะรู้สึกอย่างไรเมื่อเขาดูด้านหลังศีรษะในกระจกทุกเช้าเพื่อดูว่ามีผมขาดหายไปอีกมากน้อยเพียงใด Hair transplant สำหรับความรู้สึกที่สูญเสียชิ้นส่วนของตัวเองไปพร้อมกับผมของเขา เขายังไม่พร้อมที่จะยอมรับความรู้สึกที่เขาแก่ก่อนวัยอย่างกระทันหันด้วยอาการผมร่วง

สิ่งสุดท้ายที่เขาคิดก็คือเขาจะพิจารณา Hair transplant

  • เขามักจะดูดีมีความมั่นใจและแข็งแรงอยู่เสมอ เขามีส่วนแบ่งกับแฟน การเลือกงาน และตรงไปตรงมากับชีวิต แต่จู่ๆ งานขายฝันของเขาก็หลุดมือไปโดยที่เขาไม่รู้ว่าเพราะอะไร 
  • เขามักจะใกล้ชิดมากขึ้น ตอนนี้เขาดูเหมือนจะปิดอะไรไม่ได้นอกจากหนังสือเกี่ยวกับชีวิตของเขาที่เคยเป็น เบลนพบว่าตัวเองกำลังคาดเดาครั้งที่สองหลังจากผมร่วง ความมั่นใจของเขาได้รับผลกระทบอย่างมาก
  • ไม่เพียงแต่ในชีวิตรักของเขาเท่านั้นที่ตกต่ำ Hair transplant จะพลาดข้อตกลงทางธุรกิจบ่อยขึ้นจนเสียสมาธิ ในตอนแรกเขาไม่ได้เชื่อมโยงกับการสูญเสียเส้นผมของเขา 

เขารู้ว่าคนที่เขาทำงานด้วยไม่ได้ตื้นเขินที่จะตัดสินเขาเรื่องผมร่วง แต่ปัญหาที่เบลนตระหนักคือปัญหาของเขา เขาเดินเข้าประตูโดยคาดหวังถึงความล้มเหลวแทนที่จะประสบความสำเร็จ Hair transplant จำเป็นต้องได้โมโจเก่ากลับคืนมา เขารู้ว่านั่นคือความมั่นใจของเขาที่เจ้านายพูดถึง วันนั้นเบลนัดที่คลินิกศัลยกรรมปลูกผมหลังจากวิเคราะห์ปัญหาผมร่วงของเบลนแล้ว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมปลูกผม

Hair transplant ของผู้บริจาคที่มีคุณภาพดีเยี่ยม

  • การผ่าตัดปลูกผมจึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเขา ไม่เพียงแต่เขาจะไม่ต้องกังวลเรื่องกาวหรือการบำรุงรักษาเส้นผมทดแทนโดยไม่ต้องผ่าตัดเท่านั้น Hair transplant จะเป็นผมของเขาเอง
  • ทำให้ผมงอกใหม่อีกครั้ง และผมจากการปลูกผมจะไม่หลุดร่วงเหมือนผมเก่า เพราะมันมาจากตำแหน่งบนศีรษะที่ไม่มีแนวโน้มที่จะหลุดร่วงตามพันธุกรรม 
  • มันอยู่ที่นั่นอย่างดี เบลนกำหนดการผ่าตัดปลูกผมหลังจากวางแผนการจ่ายเงินได้ง่าย 

Hair transplant นั้นง่ายกว่าที่เขาคาดไว้และการพักฟื้นก็สั้น ภายในเวลาไม่กี่เดือน เขาเริ่มเห็นผมใหม่งอกขึ้นมาจากที่เมื่อก่อนไม่มีเลย สิ่งที่น่าแปลกใจก็คือเมื่อผมของเขางอกขึ้น ความมั่นใจของเขาก็เช่นกัน ความมั่นใจนั้นแผ่ซ่านไปในทุกด้านในชีวิตของเขา ชีวิตรักของเขาดีขึ้น ชีวิตการงานของเขาก็ดีขึ้นเช่นกัน หลังจากการผ่าตัดปลูกผม ความมั่นใจที่เพิ่งค้นพบของเขาแสดงให้เห็นในยอดขายรายเดือนของเขา เขารู้สึกเหมือนตัวเองอีกครั้งและเมื่อเขามองไปในกระจก เขาไม่เห็นคนแอบอ้างจ้องมองกลับมา เขาเห็นตัวเองในแบบที่เขาเคยเป็นก่อนที่จะเริ่มผมร่วง