มั่นใจไปกับไทคูนคอนโดมิเนียมชั้นหนึ่ง

การจัดวางพร้อมทั้งตกแต่งภายในสำหรับไทคูนจะมีวิธีดังกล่าวนี้เป็นเหตุให้ทั้งหมดด้านในบ้านดูกว้างและมีพื้นที่ใช้สอยที่ได้ส่วน สามารถก้าวเดินเกี่ยวระหว่างหัวมุมห้องหับได้อย่างสบาย

ดื่มดำพร้อมบรรยากาศระหว่างการล้างตัว ซึ่งไทคูนมีอีกหนึ่งมุมของการพักผ่อนหย่อนใจเพื่อจะการอาศัยนั้นคือหัวมุมชำระร่างกาย ซึ่งบ้านหลังนี้ได้ดีไซน์มุมห้องน้ำได้อย่างสวยงามด้วยการจัดวางอยู่ใกล้กับบริเวณสวนไม้ของบ้าน โดยบริเวณผนังเปิดกว้างแต่งเติมด้วยกระจกใสทำเอาผู้อาศัยสามารถมองลอดมารับชม บริบทรอบๆได้อย่างเพลิดเพลิน ขณะเดียวกันกำแพงแบบดังกล่าวข้างต้นยังเพิ่มความส่องสว่างให้กับด้านใน ด้านแบบแปลนของห้องสุขาทั้งหมดทำมาจากไม้ สำหรับอ่างเป็นแบบจากุซซี่ โดยเว้นแต่ว่าชะล้างชำระล้างร่างกายยังสามารถนอนพักได้อย่างคลายเครียด

หัวมุมห้องครัวและมุมรับประทานอาหาร สำหรับพื้นที่ที่ไทคูนจะรวมสุขอีกหนึ่งจุดของตัวบ้าน เป็น หัวมุมครัว โดยภาพจากไอเดียหลังนี้ครัวได้ถูก ดีไซน์อย่างสวยงามแบบคลาสลิค นับจากเคาน์เตอร์ห้องครัว ชั้นเก็บของ พื้น ใช้ไม้เป็นชิ้นส่วนทั้งหมด กลิ่นไอและสีของไม้มีส่วนช่วยสนับสนุนให้ครัวหลังนี้เป็นที่ดึงดูดชวนให้อยากเสริมแต่งอาหารการกิน ไม่เท่านั้นเองใกล้ๆกันได้มีการทำเป็นมุมรับประทานข้าวที่นำเอาเฟอร์นิเจอร์จากไม้จำพวกม้านั่งและโต๊ะมาจัดตั้ง

ทำให้ภาพรวมของทั้งสองมุมนั้นเด่นด้วยเครื่องมือแต่งแต้มจากไม้ ซึ่งข้อดีของเครื่องไม้เครื่องมือดังกล่าวข้างต้นนั้น มีความงาม ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเข้าใกล้กับธรรมชาติ และนัยยะเด่นคือความแน่นหนา สนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพิ่มได้ที่ www.tycoonofficia.com