เครื่องสแกนลายนิ้วมือหนึ่งในอุปกรณ์ที่จำเป็นในปัจจุบัน

การรักษาความปลอดภัยมีความสำคัญสูงสุด นั่นคือสิ่งที่เครื่องสแกนลายนิ้วมือสามารถให้คุณได้ นั่นคือเหตุผลที่ บริษัท มากขึ้นกำลังมองหาอุปกรณ์เหล่านี้เพื่อให้พวกเขาเพียงแค่นั้น การสำรวจกล่าวว่าการจัดการและพนักงานก็มีความปลอดภัยมากขึ้นหลังจากติดตั้งอุปกรณ์

ที่จริงแล้วความเป็นไปได้ของเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

นั้นไม่มีที่สิ้นสุดเพราะเราแทบจะไม่สัมผัสกับสิ่งที่สามารถทำได้และความสะดวกสบายที่จะสามารถให้เราได้ เครื่องสแกนลายนิ้วมือมีอยู่หลายประเภท ประเภทใดที่จะใช้ในท้ายที่สุดขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ของผู้ใช้ หนึ่งสามารถใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือเป็นระบบจับเวลาที่พนักงานสามารถเข้าและออกและสแกนเนอร์สามารถติดตามใบและการเข้าร่วมของพนักงาน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ประโยชน์ได้เพื่อจุดประสงค์ในการระบุกลไกการติดตามและเพื่อความปลอดภัย เครื่องสแกนแบบ สามารถใช้งานได้โดยเฉพาะเนื่องจากมีเครื่องสแกนเฉพาะประเภทที่สามารถจัดเก็บรหัสผ่านได้ ดังนั้นผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องจดจำรหัสผ่านทั้งหมดที่ได้รับอีกต่อไป

ผู้ใช้เพียงต้องการเสียบเครื่องสแกนลายนิ้วมือ

เข้ากับคอมพิวเตอร์ให้กดนิ้วบนอุปกรณ์และสิ่งที่ผู้ใช้พยายามปลดล็อกจะปลดล็อก จะไม่มีปัญหาในการลืมรหัสผ่าน แม้ว่าอุปกรณ์จะหายไปไม่มีปัญหา แต่อย่างใดเนื่องจากผู้ที่ได้รับอุปกรณ์จะไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้นเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากการส่งคืนอุปกรณ์ให้กับเจ้าของที่ถูกต้อง ดังนั้นคุณจะเห็นว่ามีประโยชน์มากในการใช้เครื่องสแกนลายนิ้วมือ จะมีเวลาที่บัตรประจำตัวประชาชนจะหยุดอยู่และเราก็สามารถใช้นิ้วมือของเราใบหน้าเสียงของเราสำหรับการระบุคีย์และเราสามารถใช้พวกเขาสำหรับการชำระเงินเช่นกัน ความสะดวกสบายสูงสุดที่นำมาให้เราโดยใช้เทคโนโลยี

การเปิดตู้นิรภัยของตู้นิรภัยทำได้ง่ายๆ เพียงแค่วางนิ้ว

บนแผ่นหรือช่องอ่านลายนิ้วมือ ผู้อ่านตระหนักถึงเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่จัดขึ้นในหน่วยความจำของห้องนิรภัยและตู้นิรภัยจะเปิดขึ้นอย่างรวดเร็วและง่ายดาย เนื่องจากทุกคนมีรูปแบบลายนิ้วมือที่เป็นเอกลักษณ์และเนื่องจากลายนิ้วมือของผู้ใช้มีการตั้งโปรแกรมล่วงหน้าไว้ในหน่วยความจำของอุปกรณ์ไบโอเมตริกซ์ผู้ใช้จึงสามารถพักผ่อนได้โดยง่ายเมื่อผู้อ่านสัมผัสเท่านั้น ตู้นิรภัยส่วนใหญ่จะอนุญาตให้ผู้ใช้หลายรายลงทะเบียนลายนิ้วมือได้

หากแบตเตอรีเปิดเครื่องสแกนลายนิ้วมือล้มเหลวตู้เซฟ ที่ดีจะมาพร้อมกับรูปแบบการแทนที่ภายนอกบางอย่าง การแทนที่ภายนอกจะเป็นการแทนที่ว่าจะเสียบปลั๊กเข้าไปในห้องนิรภัยเพื่อเปิดใช้งานเครื่องสแกนลายนิ้วมือเพื่อเปิดประตูได้ตามปกติหรือจะแทนที่คีย์คีย์ที่คีย์ในประตูตู้นิรภัยและใช้เพื่อปลดล็อกประตูด้วยตนเอง ในกรณีที่มีการใส่กุญแจแทนที่อย่าลืมล็อคกุญแจภายในตู้นิรภัยที่ปลอดภัยสำหรับการเก็บรักษา