วิธีการเลือกผู้ให้บริการรับทำป้ายที่กำหนดเอง

ไม่ว่าลักษณะของผลิตภัณฑ์ของคุณคืออะไรฉลากเป็นส่วนสำคัญของบรรจุภัณฑ์ ฉลากไม่เพียงให้การแสดงผลที่น่าดึงดูดและสะดุดตาเมื่อวางผลิตภัณฑ์บนชั้นวางเท่านั้น รับทำป้ายแต่ยังทำหน้าที่ให้ความรู้และแจ้งให้ผู้บริโภคทราบ ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สิ่งที่มีรายละเอียดการผลิตเช่นวันที่เวลาและสถานที่คำแนะนำพิเศษในการใช้และการจัดเก็บผลิตภัณฑ์คำเตือนและแนวทางปฏิบัติที่บังคับราคาภาษีและรายละเอียดอื่น ๆ ที่มีอยู่บนฉลาก

รับทำป้ายจำเป็นสำหรับผู้บริโภคที่ซื้อผลิตภัณฑ์

เพื่อให้พวกเขาสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด ฉลากมีความสำคัญต่อมูลค่าแบรนด์ของผลิตภัณฑ์และยังใช้เป็นโฆษณา มีหลายบริษัทที่ให้บริการรับทำป้าย การพิมพ์ที่ยืดหยุ่นเป็นกระบวนการที่ได้รับความนิยมและคุ้มค่าที่สุดที่ บริษัท เหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้ การใช้น้ำหมึกและกระบวนการทำให้แห้งอย่างรวดเร็วทำให้ฉลากเหล่านี้มีราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพในการใช้งานบนพื้นผิวที่หลากหลายเช่นแก้วพีวีซีโฟมและกล่องกระดาษแข็ง

รับทำป้ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเช่นอาหารและเครื่องดื่มเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามขวดตั้งแต่ไวน์ไปจนถึงน้ำเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจำเป็นต้องใช้ฉลาก แท็กราคา, แท็กแขวน, ป้ายขนาด, สติ๊กเกอร์ความปลอดภัย ฯลฯ เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จำเป็นต้องมีการติดฉลาก ผู้ผลิตสินค้ามักจะจ้างนักออกแบบกราฟิกเพื่อออกแบบฉลาก

นอกเหนือจากโลโก้ผลิตภัณฑ์และองค์ประกอบการออกแบบ

ส่วนด้านหลังของฉลากมักจะมีข้อมูลที่จำเป็นบาร์โค้ดราคาและอื่น ๆ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการปรับแต่งจำนวนมากในการพิมพ์ฉลาก ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดมีภาชนะบรรจุขนาดและรูปร่างของฉลากสีแบบอักษรความหนาและอื่น ๆ ลูกค้าอาจให้ขนาดการสั่งซื้อที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับกลยุทธ์การตลาดของพวกเขา รับทำป้ายที่พิมพ์แบบกำหนดเอง ได้แก่ ฉลากเฉพาะคูปองบาร์โค้ดและฉลากการถ่ายเทความร้อนบริษัทรับทำป้ายบางแห่งยังเสนอฉลากการพิมพ์ข้อมูลแบบแปรผันที่ผู้ผลิตใช้ในบ้านเพื่อติดตามการจัดการห่วงโซ่อุปทานและระบุผลิตภัณฑ์ปลอม

รับทำป้ายไวนิลแบบกำหนดเองที่ดีควรมีเอฟเฟกต์สีคุณภาพสูงควรมีความแข็งแรงและทนทานต่อการจัดเก็บการจัดการการสัมผัสกับแสงแดดการแช่แข็งการควบแน่นและอื่น ๆ มันควรจะสอดคล้องกันตลอดทั้งงานในแง่ของความหนาแน่นของสีขนาดและรูปร่าง คุณภาพการพิมพ์ ฯลฯ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์มีความสม่ำเสมอ รับทำป้ายที่ใช้กับผลิตภัณฑ์อาหารควรเป็นไปตามมาตรฐาน