ความหมายของการดูดไขมัน

การดูดีแตกต่างกันในแต่ละบุคคล ดังนั้นสำหรับผู้ที่พบว่ามีความสำคัญพอที่จะใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อดูดีมีการพัฒนาที่ค่อนข้างใหม่สำหรับพวกเขาที่จะลอง การดูดไขมันด้วยเลเซอร์ มันเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดการคลั่งครั้งใหญ่ในหมู่ผู้คลั่งละลายไขมันทั่วโลก เห็นได้ชัดว่ามันเป็นการปรับปรุงที่ใหญ่กว่าวิธีการดูดไขมันแบบเก่า ความแตกต่างระหว่างทั้งสองนั้นมีมากมายตั้งแต่วิธีการจนถึงช่วงพักฟื้น อ่านต่อไปเพื่อดูว่าการดูดไขมันด้วยเลเซอร์นั้นมาจากวิธีการระเบิดไขมันแบบใด

เริ่มต้นด้วยการเปรียบเทียบวิธีการง่ายๆ การดูดไขมัน

Vaser เวเซอร์ ดูดไขมัน

แบบเก่าเป็นการผ่าตัดแบบหนักที่ต้องใช้การดมยาสลบซึ่งหมายความว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำให้คุณหมดแรง ไขมันจะถูกดูดออกเป็นส่วนใหญ่ซึ่งจะทำให้ผิวที่หย่อนคล้อยและหย่อนยานจำนวนมากซึ่งเป็นไขมันที่เคยเป็น ทำด้วยท่อแคบ ๆ ที่มีแนวโน้มที่จะทิ้งรอยแผลเป็นไว้ คาดว่าจะได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกับอาการฟกช้ำบางส่วนแม้ว่าคนส่วนใหญ่สามารถกลับไปทำงานได้ภายในหนึ่งสัปดาห์ การดูดไขมันโดยเฉลี่ยที่หน้าท้องมีค่าใช้จ่ายประมาณหกพันดอลลาร์อาจจะมากกว่านั้นขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่คุณได้รับตอนนี้เพื่อดูดไขมันด้วยเลเซอร์การดูดไขมันด้วยเลเซอร์

ต้องการเพียงยาชาเฉพาะที่ซึ่งมีความปลอดภัยและมีแนวโน้มที่จะทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนน้อยกว่าเกมกว่าการดูดไขมันแบบเก่า มีการกระชับของผิวหนังที่มีการใช้เลเซอร์ เนื่องจากการใช้เลเซอร์มีการบาดเจ็บน้อยมากที่เกิดกับร่างกายซึ่งหมายความว่าการฟื้นตัวจะเร็วขึ้นมาก ไขมันถูกบีบออกจากแผลหรือถูกดูดออกมาอย่างระมัดระวังดูดไขมันที่ไหนดีแบบเก่าเนื่องจากเลเซอร์แบ่งไขมันออกเป็นของเหลวทำให้ร่างกายมีความเหนียวน้อยลงกว่าการลากไขมันออกจากตัวคุณ คุณจะไม่ต้องเย็บแผลด้วยซ้ำ

คุณสามารถไปทำงานในหนึ่งหรือสองวัน

มันถูกกว่าแม้จะมีภาพของกระบี่แสง ห้าพันดอลลาร์สำหรับการยิงที่หน้าท้องของคุณ หากคุณเคยเห็นวิดีโอการดูดไขมันแบบเก่าในสารคดีด้วยตนเองหรือทางโทรทัศน์คุณรู้ว่ามันดูโหดร้ายขนาดไหน ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังผลักเครื่องดูดฝุ่นเข้าไปในกระเพาะอาหารของคุณเพื่อทำความสะอาด

มันไม่ถูกต้องแม้แต่คนเดียวที่สามารถทำอะไรได้มากมายไม่ว่าพวกเขาจะเก่งแค่ไหนด้วยมือของพวกเขา คุณอาจจะทำอะไรซักอย่าง มีความเสียหายจากหลักประกันที่คาดว่าจะเกิดขึ้นซึ่งนำไปสู่ความต้องการยาชาทั่วไปและระยะเวลาการกู้คืนที่ยาวนานขึ้น การดูดไขมันด้วยเลเซอร์นั้นแม่นยำยิ่งขึ้น ดูดไขมันแรงเดรัจฉานไม่จำเป็นอีกต่อไปช่วยให้ความแม่นยำและการควบคุมที่ท่อไม่สามารถให้ได้