คำแนะนำในการเลือกใช้งานเสาเข็มไมโครไพล์

ในทศวรรษที่ผ่านมานักจัดสวนมีแนวคิดมากมายเกี่ยวกับวิธีการใช้เสาเข็มไมโครไพล์ในสวนของคุณ การใช้เสาเข็มไมโครไพล์และหินในการสร้างกำแพงตกแต่งหรือกำแพงได้กลายเป็นเรื่องธรรมดา ด้วยแม่พิมพ์หรือโดยการวางบล็อกซีเมนต์ไว้บนพื้นดินทั้งคู่สามารถทำให้สวนของพวกเขาน่าสนใจยิ่งขึ้นและปรับปรุงการทำงานที่มีประสิทธิภาพ วัสดุนี้ยังใช้ในปัจจุบันเพื่อสร้างรูปปั้นและสร้างเฟอร์นิเจอร์ลานและวัตถุอื่น ๆ ในความคิดแรกที่ชาวสวนอาจทำปฏิกิริยากับความสงสัยเมื่อพวกเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแนวคิดของการใช้เสาเข็มไมโครไพล์เป็นวัสดุตกแต่ง แต่ในช่วงสิบปีที่ผ่านมานักทำสวนและนักทำสวนหลายคนเริ่มปรับใช้สารนี้เพื่อความงามและการใช้งานในสวน

บางทีการพิจารณาครั้งแรกเมื่อใครตัดสินใจที่จะใช้เสาเข็มไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์ในการก่อสร้างสวนของพวกเขาคือถ้ามันจะเป็นเว็บไซต์ถาวรมากขึ้นหรือน้อยลงหรือถ้าพวกเขาวางแผนที่จะย้ายมันในแต่ละฤดูปลูก มันอาจจะไม่สมเหตุสมผลที่จะวางโครงสร้างของสวนบนวัสดุที่คงทนเช่นนี้เพราะเมื่อมันถูกวางลงบนพื้นดินมันจะคงอยู่นานหลายปีและยากที่จะย้าย การใช้กำแพงหินกลายเป็นเรื่องแฟชั่นในวงการทำสวนใช้เป็นกำแพงกันดินหรือใช้ตกแต่งเอฟเฟ็กต์ของกำแพงเตี้ย ๆ กำแพงกันดินมีประโยชน์สำหรับพื้นที่ที่ไม่ได้อยู่ในระดับที่จะถือดินที่ดีในพื้นที่สวนและผนังช่วยให้สัตว์เลี้ยงและศัตรูพืชที่ไม่พึงประสงค์ออกจากพื้นที่

สามารถวางเสาเข็มไมโครไพล์เดี่ยวลงในพื้นในรูปแบบการตกแต่งหรือใช้เป็นแนวนอนสำหรับขอบ ผู้ที่ขุดออกมาบุกรุกรากปีแล้วปีเล่าจากแผ่นพลาสติกหรือกรวดหลวมที่ใช้เป็นชายแดนจะเข้าใจถึงความสะดวกสบายที่ได้รับจากสิ่งนี้ การขึ้นรูปหรือซื้อขั้นตอนซีเมนต์เพื่อใช้ในพื้นที่ที่เป็นภูเขาก็มีประสิทธิภาพเช่นกัน

รูปแบบที่ทำจากพลาสติกหรือไม้สามารถซื้อหรือทำเอง

เพื่อปั้นอิฐเดียวหรือในรูปแบบที่ผิดปกติ รูปแบบเหล่านี้สามารถเต็มไปด้วยเสาเข็มไมโครไพล์และเกรียงออกจากระดับที่ด้านบนเพื่อสร้างเส้นทางเดินผ่านแพทช์ผัก วิธีนี้เลียนแบบทางเดินหินที่ตั้งด้วยมือโดยมีบล็อกที่มีรูปร่างแตกต่างกันไปในการเดินหรืออาจใช้วิธีนี้สร้างลาน เสาเข็มไมโครไพล์ที่เรียกว่าบล็อกถ่านสามารถใช้สำหรับผนังขอบหรือเป็นองค์ประกอบตกแต่งตั้งอยู่บนพื้นดิน ช่องว่างในบล็อกเหล่านี้สามารถเต็มไปด้วยคอนกรีตหรือดินและใช้เป็นเครื่องปลูกสำหรับพืชแต่ละชนิด แม่พิมพ์ยังสามารถซื้อหรือสร้างเพื่อสร้างรูปทรงตกแต่งเช่นทรงกลม

คอลัมน์เพื่อใช้เป็นองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรม มีแหล่งข้อมูลออนไลน์มากมายเช่นวิดีโอแนะนำที่อธิบายกระบวนการนี้ สาเหตุสำคัญของการแตกร้าวในฐานคอนกรีตคือการซึมของน้ำ รอยแตกที่เกิดจากการรั่วซึมของน้ำมีบางและเส้นผม พวกเขาอาจขยายเมื่อเวลาผ่านไป เสาเข็มไมโครไพล์แต่พวกเขาจะปรากฏเฉพาะในพื้นที่เหล่านั้นที่เกิดการซึม เพื่อซ่อมแซมรอยแตกรั่วจำเป็นต้องมีการตรวจสอบแหล่งที่มาและจุดที่การรั่วไหลเกิดขึ้นก่อน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.megamicropile.com