การพัฒนาของการรับผลิตอาหารเสริม

รับผลิตอาหารเสริม เนื่องจากอาหารแปรรูปสูงที่เราบริโภคการขาดสารอาหารที่เพียงพอในอาหารของเราและแน่นอนว่าวิถีชีวิตที่ยุ่งเหยิงที่คนส่วนใหญ่มีอยู่เราจึงต้องหันไปใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเสริมการบริโภคอาหารที่ไม่เพียงพอ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผู้คนเริ่มรับข้อมูลเชิงรุกมากขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพของพวกเขาและไม่มีการขาดแคลนอาหารเสริมตัวใหม่ในตลาดเพื่อต่อสู้กับสิ่งนี้ ในขณะที่ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีส่วนช่วยให้เกิดความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนที่รับยา แต่หลายคนไม่เคยเห็นประโยชน์ที่แท้จริงจากการบริโภคผลิตภัณฑ์เหล่านี้ นี่เป็นการบอกว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นความผิดหรือเปล่า ไม่จำเป็น

โรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่เหมาะกับทุกคน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผลิตขึ้นจนถึงจุดนี้เป็นสถานการณ์ที่ เหมาะกับทุกคน ในขณะที่สิ่งนี้เป็นวิธีการทำสิ่งต่าง ๆ มาโดยตลอดและเป็นที่ยอมรับในฐานะบรรทัดฐานความจริงก็คือไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่สามารถตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของทุกคนได้

ทีนี้ลองคิดดูสักครู่ เราทุกคนต่างออกไปเราถูกสร้างขึ้นอย่างเท่าเทียมกัน อย่างไรก็ตามเราแต่ละคนมีความต้องการที่แตกต่างกันโดยคำนึงถึงสิ่งต่าง ๆ รวมถึงความต้องการทางโภชนาการของเรา ดังนั้นเป็นไปได้อย่างไรที่การเสริมอาหารหนึ่งมื้อจะให้ผลประโยชน์ที่เพียงพอแก่ทุกคน เป็นไปไม่ได้ใช่มั้ย

นักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพได้ต่อสู้กับปัญหานี้มาระยะหนึ่งแล้ว พวกเขารู้ว่ามีวิธีแก้ปัญหา แต่ไม่สามารถหาคำตอบได้จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ บริษัท การค้าขายสาธารณะอายุ 12 ปีและกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ได้ทำลายรหัสโดยออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารส่วนบุคคล 100% ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์

นี่อาจเป็นความก้าวหน้าที่น่าสนใจที่สุดในประวัติศาสตร์ของวิทยาศาสตร์การอาหาร คุณนึกภาพออกไหมว่า DNA ที่นำระบบโภชนาการที่ปรับแต่งตามรหัสพันธุกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ นี่คือโภชนาการทางพันธุกรรมขั้นสูงที่ทันสมัยตอนนี้สิ่งนี้อาจมีความหมายสำหรับคุณในฐานะบุคคล

เช่นเดียวกับวิธีที่คุณสามารถไปที่ร้านตัดเสื้อของคุณและรับชุดสูทหรือชุดอื่น ๆ ที่ตรงกับความต้องการของคุณตอนนี้คุณสามารถรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปรับแต่งตามความต้องการทางโภชนาการที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ ฟังดูลึกซึ้งใช่ไหม? สิ่งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการของแต่ละบุคคลในระดับบุคคลได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะบอก.ในความเห็นที่ต่ำต้อยของฉันผลประโยชน์ระยะยาวจากสิ่งนี้อาจเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตและกับฉัน

สรุปผลการศึกษา และเช่นเคยคุณควรพยายามปฏิบัติตามวิจารณญาณและทำวิจัยของคุณก่อนทานอาหารเสริมทุกชนิด หลังจากดำเนินการตรวจสอบสถานะของคุณคุณจะสามารถทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดว่า การรับผลิตอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับคุณหรือไม่