กลยุทธ์สำคัญที่สามารถขายบ้านลำลูกกามือสองของคุณได้ทันที

 

หากคุณตัดสินใจที่จะขายบ้านของคุณเองโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฉันคิดว่าคุณกำลังหลอกลวงอินเทอร์เน็ตสำหรับเคล็ดลับที่มีประโยชน์ บางทีสิ่งที่คุณคาดหวังที่จะเรียนรู้จากตัวแทนหรือมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์อื่น ดังนั้นฉันได้รวบรวมเคล็ดลับในการขายบ้านลำลูกกาของคุณทำความเข้าใจกับสิ่งต่าง ๆ ที่จะสร้างความแตกต่างให้กับมูลค่า

ของทรัพย์สินของคุณและสิ่งที่จะไม่ฉันแน่ใจว่ามีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและบ้านลำลูกการาคาสมเหตุสมผลจะทำให้รายชื่อของคุณน่าสนใจมาก อย่างไรก็ตามการใช้เงินห้าหมื่นดอลลาร์ในสระว่ายน้ำจะไม่เพิ่มมูลค่าให้กับทรัพย์สินของคุณ ในทางกลับกันการใช้จ่าย $ 1,000 เพื่อให้รถของคุณได้รับการบูรณะใหม่สามารถเพิ่มมูลค่าบ้านของคุณได้ถึง $ 5,000

คุณคือคนที่ต้องพบปะและเยี่ยมยอดผู้ซื้อที่มีศักยภาพทุกคน

คุณคือคนที่ต้องพบปะและเยี่ยมยอดผู้ซื้อที่มีศักยภาพทุกคนเมื่อขายบ้านลำลูกกาของคุณเอง คุณคือคนที่จะต้องเจรจาและปิดการขายในที่สุด ดังนั้นอย่าลืมที่จะต้อนรับและสุภาพเสมอ หากคุณได้รับข้อเสนอที่คุณพิจารณาว่าต่ำเกินไปอย่าเพิ่งปฏิเสธ แต่ตอบกลับด้วยข้อเสนอที่เคาน์เตอร์ ข้อเสนอเคาน์เตอร์ของคุณไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องโดยตรงกับราคา

คุณสามารถเสนอสิ่งจูงใจเช่นทีวีจอแบนใหม่หรือเครื่องซักผ้าเครื่องอบผ้านี่ควรเป็นเคล็ดลับอันดับหนึ่งในการขายบ้านลำลูกกาของคุณ ซื่อสัตย์กับผู้ซื้อของคุณเสมอมิฉะนั้นการโกหกอาจกลับมาหลอกหลอนคุณได้หากมีการซ่อมแซมที่จำเป็นซึ่งคุณยังไม่ได้รับให้แจ้งผู้ซื้อที่คาดหวังของคุณ หากมีแง่ลบใด ๆ คุณสามารถนึกถึงการเปิดเผยได้ทันที!

ไม่มีของใช้ส่วนตัวในรายการเมื่อผู้ซื้อกำลังเยี่ยมชม

ไม่มีของใช้ส่วนตัวในรายการเมื่อผู้ซื้อกำลังเยี่ยมชม คุณต้องการให้พวกเขารู้สึกราวกับว่านี่จะเป็นบ้านลำลูกกามือสองของพวกเขา เมื่อมีภาพถ่ายครอบครัวหรือรายการสะสมส่วนตัวในมุมมองนี้สามารถเบี่ยงเบนความสนใจผู้ซื้อของคุณอาจรู้สึกราวกับว่าพวกเขากำลังบุกรุกเข้ามา ดังนั้นเพียงล็อครูปเก่าเหล่านั้นทั้งหมดออกไป

คุณพยายามขายบ้านของคุณเองในเวลาที่เหมาะสมหรือไม่ฉันรู้ว่ามีเหตุผลนับล้านที่ต้องขาย แต่ถ้าไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับแรกคุณอาจต้องระงับสักหน่อย หากตลาดที่อยู่อาศัยกำลังเฟื่องฟูคุณสมบัติขายเช่นเค้กร้อน ตรงกันข้ามสามารถพูดได้ในระหว่างการตกต่ำที่อยู่อาศัย หลายคนต้องการซื้อในช่วงปิดเทอมหรือในฤดูร้อนเมื่ออากาศอบอุ่น มีปัจจัยมากมายที่สามารถมีอิทธิพลต่อการขาย!การขายโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก Realtor นั้นยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน