สี่วิธีที่คุณสามารถประหยัดโดยใช้ ติดตั้งโซล่าเซลล์ แสงอาทิตย์ด้วยตนเอง

พลังงานทดแทน ติดตั้งโซล่าเซลล์ เป็นสิ่งที่ดีสำหรับสิ่งแวดล้อมและผู้ที่อาศัยอยู่ แต่ก็เป็นวิธีที่ดีในการรับหรือประหยัดเงินพิเศษในเศรษฐกิจที่มืดมนโดยเฉพาะ บทความนี้ระบุสี่วิธีที่คุณและทุกคนสามารถทำและประหยัดเงินได้มากโดยใช้ ติดตั้งโซล่าเซลล์ด้วยคนเอง

 

  1. ค่าไฟฟ้าเป็นวิธีที่ชัดเจนที่สุดและเป็นวิธีแรกในการสร้างและประหยัดเงินโดยใช้เซลล์แสงอาทิตย์แบบโฮมเมด เชื่อหรือไม่ว่าครัวเรือนชาวอเมริกันโดยเฉลี่ยใช้เงินมากกว่า $ 2,500 ต่อปีเพื่อสร้างบ้านของพวกเขา เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าพวกเขาสามารถสร้างโซล่าเซลล์และเซลล์โฮมเมดของตนเองได้อย่างง่ายดายด้วยงบประมาณประมาณ $ 100

 

การติดตั้งโซล่าเซลล์ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นช่างไฟฟ้าหรือแม้แต่มีประโยชน์โดยเฉพาะในทุกระดับเพื่อสร้างโซล่าเซลล์โฮมเมดของคุณเองเนื่องจากมีคู่มือ DIY จำนวนหนึ่งที่ทุ่มเทให้กับการสร้างมันเพื่อทุกคนโดยไม่คำนึงถึงประสบการณ์ของพวกเขาหรือ ความถนัดมีประโยชน์สามารถสร้างเครื่องมือเหล่านี้ได้ในราคาประหยัด ลองนึกภาพการประหยัดเงินเพิ่มอีก $ 2,500 ในแต่ละปีโดยไม่ทำอะไรเลยหลังจากใช้เครื่องมือนี้แล้ว

 

  1. การลดหย่อนภาษีเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการประหยัดเงินโดยใช้เซลล์แสงอาทิตย์แบบโฮมเมด รัฐบาลรักคนที่ผลิตกระแสไฟฟ้าของตัวเองและมีน้ำใจเพราะพวกเขากำลังช่วยประหยัดเงินของรัฐบาลเพราะพลังงานที่ จำกัด น้อยซึ่งมีราคาแพงเป็นสิ่งจำเป็นในการผลิต ผู้ที่สร้างและแบ่งปันพลังงานของตัวเองกับตัวเองและคนอื่น ๆ จะได้รับรางวัลจาก IRS โดยเฉพาะในรูปแบบของการลดหย่อนภาษี

 

  1. เชื่อหรือไม่ว่าการมีเซลล์แสงอาทิตย์แบบโฮมเมดและเซลล์ที่ติดกับบ้านของคุณจะเพิ่มมูลค่าโดยรวมอย่างมาก นี่เป็นเพราะใครก็ตามที่ซื้อบ้านของคุณกำลังรับรางวัลแบบเดียวกันกับที่คุณได้รับในขณะที่อาศัยอยู่ที่นั่นดังนั้นอย่าลืมถามนายหน้าของคุณเมื่อถึงเวลาขาย

 

  1. เจ้าของบ้านน้อยมากที่รู้เรื่องนี้ แต่สำหรับไฟฟ้าทุกบิตที่คุณสร้างขึ้นจากเซลล์แสงอาทิตย์และเซลล์โฮมเมดของคุณ แต่ไม่ได้ใช้ตัวคุณเองที่ได้รับการป้อนกลับเข้าไปในตารางและขายกลับไปยัง บริษัท พลังงานเพื่อผลกำไรของคุณ เครื่องมือวัดอรรถประโยชน์ของคุณจะอ่านทิศทางตรงกันข้ามและคุณเดินไปพร้อมกับผลกำไรนั้น บริษัท ขนาดใหญ่และเจ้าของบ้านที่มีที่ดินพิเศษเพื่ออุทิศให้บางครั้งใช้เพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าจำนวนมาก

 

เจ้าของบ้านจำนวนมากใช้ ติดตั้งโซล่าเซลล์ สิ่งนี้เพื่อนำสิ่งที่น่าสนใจมาให้ในวินาทีที่ไม่ต้องยุ่งยากกับชีวิต สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับสิ่งนี้หรือทั้งสองอย่าง แต่มันเป็นไปโดยอัตโนมัติตลอดชีวิตและคุณเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะผลิตกระแสไฟฟ้าเท่าใด