ไอเดียทัวร์อังกฤษสำหรับกลุ่มของคุณ

คุณรู้หรือไม่ว่ามีความเป็นไปได้อย่างไม่สิ้นสุดของทัวร์การศึกษาทัวร์คอนเสิร์ตและทัวร์ดนตรีที่คุณสามารถนำไปใช้กับโรงเรียนวิทยาลัยหรือกลุ่มผู้ใหญ่ได้

คุณสามารถใช้ทัวร์การศึกษาการไปทัวร์อังกฤษกับกลุ่มของคุณไปยังยุโรป คุณสามารถใช้ทัวร์ประวัติศาสตร์โบราณซึ่งรวมถึงการท่องเที่ยวเชิงการศึกษาในอิตาลีกรีซอิสราเอลอียิปต์จีนและตุรกีรวมถึงโรมันบริเตนโรมันฝรั่งเศสและโรมันอิตาลี

คุณสามารถใช้ทัวร์กลางยุคกลางที่เน้นยุคกลางรวมถึง ‘ยุคทองของสเปน’ ‘The Norman Conquest’ (เยี่ยมชมทั้งฝรั่งเศสและอังกฤษ), ‘ปราสาทยุคกลาง,’ ‘Cromwell และสงครามกลางเมือง’ และ ‘The พิชิตคาบสมุทรไอบีเรีย ‘

ทุกคนรักความโรแมนติกของยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา คุณสามารถเข้าร่วมทัวร์การศึกษายุคฟื้นฟูศิลปวิทยาการและการปฏิรูปซึ่งจะรวมถึง ‘ชีวิตของลูเทอร์’ ในเยอรมนีคุณสามารถเข้าร่วมและสำรวจรายการที่หลากหลายสำรวจสมบัติทางศิลปะของเวนิสฟลอเรนซ์และโรม

คุณยังสามารถทัวร์อังกฤษทัวร์กลุ่มแบบกำหนดเองที่ยังคงอยู่ในยุคสมัยใหม่ซึ่งรวมถึง ‘การปฏิวัติอุตสาหกรรม’ (ที่มีสถานที่น่าสนใจทางประวัติศาสตร์ของอุตสาหกรรมอังกฤษ), ‘ลอนดอน, รัฐสภาและรัฐบาล,’ ‘Battlefields of World Wars I & II,’ ‘ การรุกรานนอร์มังดีและยุโรปตะวันออกและการล่มสลายของม่านเหล็ก

หากคุณสนใจแพคเกจทัวร์อังกฤษ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ยุโรป/ทัวร์อังกฤษ