ขนส่งสินค้าแช่แข็งโดยใช้กล่องจัดส่งหุ้มฉนวนในการทำงาน

วิธีการจัดส่งบรรจุภัณฑ์ฉนวนคุ้มค่าในกล่องลูกฟูกปกป้องปลาปูกุ้งและอื่น ๆ ในระหว่างการขนส่งในฐานะที่เป็นหนึ่งในปาฏิหาริย์ของวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ในปัจจุบันภาชนะขนส่งสินค้าแช่แข็งที่ขยายตัวทำให้มันไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดคุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารสดใหม่ที่คุณอาจไม่สามารถเข้าถึงได้เนื่องจากระยะทาง แน่นอนว่าผู้คนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แห้งแล้งห่างไกลจากทะเลยังคงมีอาหารทะเลที่อร่อยและถูกจับได้เมื่อไม่นานมานี้เช่นเดียวกับที่แมรีทำเมื่อครอบครัวของลูกสาวของ

เธอคิดถึงเธอขณะไปพักผ่อนในไมอามีฟลอริดา และการกินปูหินเมื่อแมรี่ได้ยินเสียงกริ่งประตูดังขึ้นและมองออกไปนอกหน้าต่างเพื่อดูรถบรรทุกข้ามคืนเธอตื่นเต้นอย่างมากเพราะเธอรู้ว่ากรงเล็บปูหินสั่งออนไลน์เมื่อวันก่อนโดยเจนนิเฟอร์ลูกสาวของเธอมาถึงแล้วขนส่งสินค้าแช่แข็งเป็นหนึ่งในอาหารจานโปรดของ Mary ดังนั้นเมื่อเธอให้ลายเซ็นของเธอและเริ่มตัดกล่องกระดาษลูกฟูกจิตใจของเธอก็เต็มไปด้วยภาพที่อุดมไปด้วยเนื้อปูฉ่ำกับมันฝรั่งสีแดงและข้าวโพดราดเนยบนซัง .

ไม่มีที่ไหนเลยในสถานการณ์นี้แม้แต่ในช่วงเวลาหนึ่งที่เธอกังวล

ไม่มีที่ไหนเลยในสถานการณ์นี้แม้แต่ในช่วงเวลาหนึ่งที่เธอกังวลว่าสินค้าอาหารทะเลของเธอจะเสียไปหลังจากการขนส่งมากกว่าเจ็ดร้อยไมล์เธอเปิดกล่องบรรจุภัณฑ์ภายในกล่องด้านนอกและภายในมีกรงเล็บสีสันสดใสห่อหุ้มอย่างดีพร้อมสำหรับเรือกลไฟส่งผลให้ลูกค้าพึงพอใจมากขึ้นหนึ่งรายในบรรดาลูกค้าเนื้อขนส่งสินค้าแช่แข็งหานับหมื่นรายต่อปีจากทั่วประเทศ เพลิดเพลินไปกับปลาที่ไม่ใช่ชนพื้นเมืองปูกุ้งและอาหารทะเลอื่น ๆ ด้วยการป้องกันความร้อนที่คุ้มค่าที่สุด

สำหรับการจัดส่งสิ่งของเช่นทั่วรัฐหรือทั่วประเทศอะไรทำให้แมรี่สามารถจัดส่งอาหารทะเลทางไปรษณีย์เพื่อมาถึงที่สดใหม่ได้การรวมกันของฉนวนกันความร้อนที่ให้บริการโดยผู้ขนส่งสินค้าแช่แข็งและกล่องกระดาษลูกฟูกที่ทนทานและทนทาน – เพิ่มการจัดเรียงที่เหมาะสมของสารทำความเย็นแช่แข็งเช่นเจลแพ็คหรือน้ำแข็งแห้งเป็นกุญแจสำคัญทำให้เนื้อหาอยู่ภายในเฉพาะ ช่วงอุณหภูมิที่ปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับการรักษาความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์

หนึ่งวันความน่าเชื่อถือในการระบายความร้อนที่บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์

ดังนั้นในยุคที่การขนส่งสินค้าที่ไวต่ออุณหภูมิทั่วสหรัฐอเมริกา (และทั่วโลก) โดยเครือข่ายผู้ให้บริการได้ลดลงเหลือน้อยกว่าหนึ่งวันความน่าเชื่อถือในการระบายความร้อนที่บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์บริการขนส่งสินค้าแช่แข็งได้พิสูจน์แล้วว่า การจัดส่งมาถึงเย็นเชิญชวนโดยมีความเสี่ยงน้อยกว่าการปนเปื้อนไม่ว่าเราจะต้องการขนย้ายสินค้า 20 ฟุตหรือ 40 ฟุต

ไม่ว่าจะต้องการขนย้ายสินค้าจำนวนมาก บริษัท โลจิสติกส์ขนส่งสินค้าแช่แข็งที่มีชื่อเสียงก็สามารถช่วยได้ พวกเขาจัดการสินค้าจำนวนมากที่บรรทุกตู้สินค้าเต็ม (FCL) และสินค้าน้อยกว่าตู้สินค้าบรรจุ (LCL) เพื่อประโยชน์ของ บริษัท ผู้ผลิตในรูปแบบของการกำหนดราคาที่ดีกว่ากำลังซื้อที่เพิ่มขึ้นและการประหยัดที่เพิ่มขึ้น