วิธีการได้รับอนุมัติสำหรับรับจำนำรถมอเตอร์ไซค์เครดิตที่ไม่ดี

สำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ที่มีเครดิตไม่ดีอาจเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับอนุมัติจำนำรถมอเตอร์ไซค์ ผู้ให้กู้หลายรายมองว่าการซื้อรถจักรยานยนต์ที่หรูหราและทำให้ยากที่จะได้รับการอนุมัติสำหรับจักรยานแล้วจึงเป็นสินเชื่อรถยนต์มาตรฐาน แต่ในฐานะผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ที่มีปัญหาด้านสินเชื่อในอดีตคุณไม่ควรปล่อยให้สิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ที่จะทำลายอิสรภาพของถนนเปิด ครั้งแล้วครั้งเล่าผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ที่มีประวัติเครดิตไม่ดีก็ทำผิดพลาดเหมือนกันเมื่อพยายามที่จะขอสินเชื่อ บทความนี้มีเคล็ดลับในการหาเงินกู้แม้ว่าคุณจะมีประวัติสินเชื่อที่ไม่ดีกับการล้มละลาย

อย่าพึ่งพาการจัดหาเงินทุนจำนำรถมอเตอร์ไซค์

รับจำนำรถทุกรุ่น.com

ใช่มันเป็นความจริงที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์มีแหล่งเงินทุนที่หลากหลายเพื่อให้คุณ แต่แหล่งเงินทุนเหล่านั้นไม่มีที่ใกล้กับจำนวนผู้ให้กู้ที่มีอยู่ทั่วประเทศ ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ที่มีเครดิตไม่ดีให้กับตัวแทนจำหน่ายส่งใบสมัครและหลังจากได้รับการปฏิเสธถือว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับการอนุมัติ นี่เป็นวิธีที่ผิด จำนำรถมอเตอร์ไซค์ความจริงก็คือตัวแทนจำหน่ายจะส่งใบสมัครของคุณไปยังผู้ให้กู้ที่ได้ตั้งค่าความสัมพันธ์กับตัวแทนจำหน่ายโดยเฉพาะเท่านั้น มีผู้ให้กู้อื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่เคยเข้าหาตัวแทนจำหน่ายที่ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ละเลยอย่างสิ้นเชิง

ซึ่งรวมถึงสหภาพเครดิตธนาคารในท้องถิ่นและผู้ให้กู้พิเศษหลายรายที่มุ่งเน้นไปที่ผู้สมัครสินเชื่อที่ไม่ดีอย่างเคร่งครัด ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ยอมแพ้เร็วเกินไปหลังจากถูกปฏิเสธการขอสินเชื่อ แน่นอนว่าคุณอาจรู้สึกถึงการถูกปฏิเสธ แต่อย่าปล่อยให้การปฏิเสธนั้นขัดขวางคุณ จำนำรถมอเตอร์ไซค์ไม่มีเล่มจะไม่มีวันประสบความสำเร็จในการได้รับการอนุมัติด้วยเครดิตที่ไม่ดีวิธีที่ฉลาดกว่านั้นก็คือการเข้าใกล้กระบวนการให้สินเชื่อรถจักรยานยนต์ทั้งหมดเช่นเกม

เพียงเพราะผู้ให้กู้คนเดียวทำให้คุณล้มเหลวไม่ได้หมายความว่า

คุณยอมแพ้ที่จะชนะเกมนี้คุณจึงต้องหาผู้ให้กู้รายอื่น อย่ายอมแพ้จนกว่าคุณจะประสบความสำเร็จ ในทุกตลาดมีผู้ให้กู้ที่มุ่งเน้นไปที่ผู้สมัครจำนำรถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำการวิจัยและค้นหาผู้ให้กู้เหล่านี้ สำหรับรถจักรยานยนต์และรถเอทีวีมีความหลากหลายของผู้ให้กู้ที่มีการจัดหาเงินทุนรถจักรยานยนต์เครดิตไม่ดีแต่หากไม่มีแรงจูงใจในการค้นหาผู้ให้กู้เหล่านี้คุณจะไม่พบการกู้ยืมเช่นผู้ซื้อรถจักรยานยนต์จำนวนมากที่มีเครดิตไม่ดี

หากคุณมีเครดิตไม่ดีผู้ให้กู้จำนวนมากต้องการเห็นว่าคุณมีสกินในเกมก่อนที่จะให้เงินกู้ ผู้ซื้อรอบส่วนใหญ่ไม่สนใจข้อเท็จจริงนี้อย่างสมบูรณ์แสดงผู้ให้กู้ที่คุณสามารถวางเงินลงเล็กน้อยซึ่งหมายความถึงผู้ให้กู้ที่คุณจริงจังเกี่ยวกับการซื้อของคุณ แม้ว่าคุณจะสามารถวางเงินดาวน์เพียง แต่สิ่งนี้สามารถช่วยให้ผู้ให้กู้ดูเงินกู้ของคุณแตกต่างกันได้ เห็นได้ชัดว่ายิ่งคุณมีเงินมากพอที่จะทำให้คุณได้รับการอนุมัติ จำนำรถมอเตอร์ไซค์หลายครั้งที่แสดงเงินดาวน์ขนาดเล็กสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมาก ดังนั้นเมื่อคุณกรอกใบสมัครให้แน่ใจว่าคุณไม่ปล่อยให้ส่วนการชำระเงินดาวน์เป็นศูนย์