ทัวร์ไต้หวันส่วนผสมของใหม่และเก่า

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะทำทัวร์ไต้หวันฟรีและง่ายในหนึ่งสัปดาห์เนื่องจากการเข้าถึงของการขนส่งสาธารณะและส่วนตัว ไต้หวันเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและความหลากหลายพร้อมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ของไต้หวัน ในความเป็นจริงคุณสามารถตรวจสอบได้มากถึง 5 เมืองในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ โดยทั่วไปแล้วการท่องเที่ยวในไต้หวันจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมเช่นไทจง, เกาสง, ฮัวเหลียน, อี้หลันและไทเป ภาษาที่โดดเด่นคือจีนกลางและฮกเกี้ยนไต้หวัน มันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นถ้าคุณพูดภาษาของพวกเขาดังนั้นจึงแนะนำให้ไปเที่ยวแบบส่วนตัวโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

ทัวร์ไต้หวันในบรรดาสถานที่ท่องเที่ยวขอแนะนำให้คุณเดินทางท่องเที่ยว

ทัวร์ไต้หวัน

เยี่ยมชมไทจงซึ่งหมายถึงไต้หวันกลาง มันเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามในไต้หวันที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามของเทือกเขากลางที่อยู่ทางตะวันออกของเมือง หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีประชากรมากที่สุดคือนิวไทเป นิวไทเปประกอบด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติเช่นอุทยานแห่งชาติเดินเล่นในสวนและเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ที่น่าทึ่ง ทัวร์ไต้หวันเป็นที่รู้จักกันว่าเกาะมหาสมบัติเนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติ เกาะแห่งนี้เต็มไปด้วยวัฒนธรรมที่มีความงามตามธรรมชาติที่น่าทึ่งและตึกระฟ้าทันสมัยที่มีห้างสรรพสินค้ามากมาย

  • จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวของทัวร์ไต้หวันทำให้ไต้หวันเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่สำคัญในเอเชีย ในทุกวันนี้อาคารเกือบทุกหลังจัตุรัสและถนนในเมืองได้รับการตกแต่ง
  • ในสไตล์ดั้งเดิมพร้อมด้วยดอกไม้ไฟและขบวนพาเหรดดนตรีเต้นรำและพิธีกรรมที่จัดขึ้นทั่วประเทศสถานที่ที่ดีที่สุดให้การต้อนรับแบบจีนอยู่ในร้านอาหารมากมายที่คุณสามารถลิ้มรสทุกสิ่ง
  • ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทัวร์ไต้หวันเป็นเมืองหลวงของอาหารจีนดั้งเดิมภายใต้อิทธิพลของผู้อพยพจากทั่วทุกมุมของจีนคุณจะได้รับปลาต้มจากเจ้อเจียงจานพริกไทยหูหนานอาหารรสเผ็ดของเสฉวนเป็ดย่างปักกิ่งอาหารทะเลเบา ๆ ตามแบบฉบับของไต้หวันส่วนใหญ่

เมื่อมาถึงไต้หวันในฤดูร้อนคุณจะได้ชมการแสดงหุ่นเชิดถนนเป็นหนึ่งในรูปแบบความบันเทิงยอดนิยมในไต้หวัน เทคนิคที่แยบยลของภาพเคลื่อนไหวแบบแมนนวลเสียงเลียนแบบและแผนการบรรยายสร้างภาพที่ชวนให้หลงใหลในขณะที่ยังคงรักษาความสำคัญทางศาสนาในอดีตเอาไว้ ทัวร์ไต้หวันเช่นเดียวกับหุ่นมือหุ่นเชิดเชิดและหุ่นเชิดหุ่นเชิดหุ่นสมัยเก่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมยุคใหม่ นกและผีเสื้อนานาพันธุ์ให้รสชาติที่พิเศษแก่อุทยาน

ทางตอนใต้ของเกาะมีอุทยานแห่งชาติเขิ่นติ้งตั้งอยู่ทางใต้สุดของไต้หวันในชายฝั่งเขตร้อนเพียงแห่งเดียว อุทยานแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องแนวปะการังมรสุมที่มีเอกลักษณ์และป่าเขตร้อน แม้ว่าอุทยานแห่งชาติจะให้โอกาสในการปีนเขาที่ยอดเยี่ยม แต่การเข้าไปยังพื้นที่ภูเขาหลายแห่งต้องมีใบอนุญาตพิเศษ ทัวร์ไต้หวันผู้ที่ไม่ใช่ชาวไต้หวันต้องได้รับอนุญาตสำหรับการเข้าถึงภูเขาและควรติดต่อกรมตำรวจ