พิเชฐคือใครและจะช่วยธุรกิจของคุณได้อย่างไร

การเป็นนายจ้างอาจเป็นเรื่องปวดหัว:มีข้อบังคับของรัฐที่เกี่ยวข้องกับการจ้างงานมากกว่า 60 ข้อที่ธุรกิจต้องปฏิบัติตาม รายงานว่าเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลางตอนนี้ใช้เวลามากถึงหนึ่งในสี่ของเวลาในการทำเอกสารเกี่ยวกับการจ้างงาน ด้วยการจ้างผู้รับเหมาช่วงเพื่อ พิเชฐนายจ้างสามารถมุ่งเน้นไปที่การดำเนินงานและการสร้างธุรกิจของพวกเขา พนักงานได้รับผลประโยชน์ที่ดีขึ้นและครอบคลุม ประโยชน์อื่นที่ควรพิจารณาการปรับปรุงการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์สามารถเพิ่มผลกำไรของคุณ

พิเชฐจัดการพื้นฐานเช่นคู่มือพนักงานหรืองานทรัพยากรบุคคล

  • ความคุ้มครองภายใต้นโยบายคอมพ์ของคนทำงานหลักของ พิเชฐหมายถึงการประกันภัยมีราคาไม่แพงมากพิเชฐเลือกซื้ออัตราการประกันภัยที่ดีที่สุดเป็นประจำทุกปี
  • เนื่องจากพวกเขามีความสนใจในการเรียกร้องค่าเสียหายต่ำจึงทำการฝึกอบรมการบริหารความเสี่ยง องค์กรนายจ้างมืออาชีพมีความสามารถในการแข่งขันโดยใช้สิ่งที่เรียกว่ากฎหมายตัวเลข
  • ในแง่ของคนยิ่งคุณมีความเสี่ยงร่วมกันในกลุ่มยิ่งมีค่าใช้จ่ายรายเดือนที่ถูกกว่าเพื่อป้องกันความเสี่ยงเหล่านั้นการประกันสุขภาพเป็นตัวอย่างสำคัญของเรื่องนี้

ดังนั้นสิ่งนี้หมายถึงธุรกิจที่กำลังมองหาราคาพิเชฐคือเมื่อพวกเขาลงทะเบียนคุณจะเข้าร่วมองค์กรที่มีพลังของตัวเลขและช่วยให้คุณสามารถใช้ตัวเลขเหล่านี้เพื่อรับอัตราที่ถูกกว่า พร้อมกับเงินฝากออมทรัพย์เหล่านี้คือความจริงที่ว่า บริษัท ถ่ายโอนความรับผิดของการปฏิบัติตามเงินเดือนให้กับพิเชฐเช่นกัน หากคุณทราบว่าพิเชฐสามารถทำให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างไรคุณต้องการความปลอดภัย

พิเชฐหรือองค์กรผู้ประกอบการมืออาชีพเป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญ

ในการจ้างการจัดการทรัพยากรบุคคลของบริษัทลูกค้าบริษัทพิเชฐมีผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลและสามารถจัดการความรับผิดชอบด้านทรัพยากรบุคคลของบริษัทได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสอดคล้องกับความต้องการเฉพาะขององค์กรของคุณ สิ่งนี้ช่วยให้มั่นใจถึงความคุ้มค่าของบริการพิเชฐและทำให้ บริษัท ของคุณมีทรัพยากรมากขึ้นในการเล่นและอุทิศให้กับภารกิจหลักของคุณ

ธุรกิจจำเป็นต้องมีการจัดการทรัพยากรบุคคลภายนอกและทำให้มั่นใจว่าพวกเขาสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพและประสิทธิผลด้วยการจัดการพนักงานที่ดีขึ้น ความเชี่ยวชาญของพิเชฐยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นประโยชน์ในด้านอื่น ๆ ของการจัดการทรัพยากรบุคคลและสิ่งนี้สามารถช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานของคุณและประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับการประหยัดทรัพยากร ทั้งหมดนี้แปลว่าเพิ่มผลกำไรและความยั่งยืน นี่คือวิธีที่บริการ พิเชฐ เจียรมณีทวีสินสามารถทำให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น