เพิ่มประสิทธิภาพโกดังขนาดเล็กให้เช่าและพื้นที่เชิงพาณิชย์

ไม่ว่าบริษัทของคุณจะต้องการใหญ่แค่ไหนเมื่อพวกเขาเช่าหรือเช่าโกดังคุณสามารถมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้กับสินค้าคงคลังแล้วบริษัทจะเติมเต็มเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก ไม่ว่าธุรกิจจะเข้าสู่วงจรช้าหรือว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเร็วกว่ากำหนดเวลาที่แนะนำก็มีจุดเมื่อคุณไม่สามารถใส่โบรชัวร์เดียวในพื้นที่โกดังขนาดเล็กให้เช่า เมื่อเช่าพื้นที่คลังสินค้าเชิงพาณิชย์คุณจะต้องปรับแต่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณมีให้เหมาะสม

โกดังขนาดเล็กให้เช่าให้เต็มเปี่ยมด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่

อาจให้ความพึงพอใจทางธุรกิจ โกดังขนาดเล็กให้เช่าจำนวนมากในมือว่าพื้นที่เชิงพาณิชย์สำหรับการเช่านั้นเต็มไปด้วยความสมบูรณ์อาจไม่ดีนัก ผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในมือมากเกินไปไม่เพียง แต่จะสร้างอันตราย เช่นการปิดกั้นวัสดุออกหรือตกจากที่สูง แต่ยังแสดงให้เห็นว่าคลังสินค้าขาดประสิทธิภาพที่จำเป็นในการเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ จัดการปัญหานี้โดยการติดตามการเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์เมื่อเวลาผ่านไปเพื่อให้มูลค่าผลิตภัณฑ์เป็นสัปดาห์หรือเป็นเดือนไม่ได้สิ้นสุดลง

เมื่อคุณวางเงินลงบนพื้นที่คลังสินค้าให้เช่าคุณไม่คาดหวังที่จะเติมให้เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ล้าสมัยที่ไม่มีใครต้องการซื้อ วางแผนองค์กรคลังสินค้าด้วยความคาดหวังว่าคุณจะต้องลดราคาหรือกำจัดผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ แม้ว่าการทิ้งผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อมาอาจเจ็บปวด โกดังขนาดเล็กให้เช่าแต่ก็อาจประหยัดเงินในระยะยาวด้วยการลดการลงทุนในผลิตภัณฑ์ใหม่พื้นที่คลังสินค้าให้เช่าส่วนใหญ่จะเต็มไปด้วยสินค้าที่ส่งคืน

มากถึงสามสิบเปอร์เซ็นต์ของพื้นที่โกดังขนาดเล็กให้เช่า

  • อาจถูกผูกมัดด้วยสินค้าที่ส่งคืนมีขั้นตอนในการจัดการสินค้าที่ส่งคืนและหากคุณสามารถย้ายสิ่งอำนวยความสะดวกในการส่งคืนนอกสถานที่หรือรับเหมาช่วงการให้บริการ
  • สิ่งนี้จะทำให้มีพื้นที่ว่างมากขึ้น นี่คือเคล็ดลับที่มีขึ้นเพื่อเป็นแนวทางที่ชัดเจนในการช่วยให้ธุรกิจของคุณประเมินการใช้ประโยชน์จากพื้นที่เชิงพาณิชย์มีขนาดและรูปร่างของทรัพย์สินที่แตกต่างกัน
  • แต่ละแห่งเป็นปัจจัยในการเลือกสถานที่ที่เหมาะสมสถานการณ์ที่ดีที่สุดคือคุณมีความชัดเจนต่อความต้องการของคุณและประเภทของการใช้โกดังขนาดเล็กให้เช่านี้จะให้บริการ

ดังนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการทางธุรกิจและโกดังขนาดเล็กให้เช่าของคุณสิ่งนี้จะกำหนดความต้องการพื้นที่ เราไม่แนะนำให้ใหญ่เกินไปแทนที่จะเริ่มอนุรักษ์และเพิ่มเวลา