ธุรกิจ sme และการจัดการห่วงโซ่อุปทานสีเขียว

วิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นการเดินทางแบบลีนคือการดำเนินการการประเมินแบบลีนมีเครื่องมือหลายอย่างที่รู้จักกันในชื่อการวินิจฉัยซึ่งมีให้ใช้ในเชิงพาณิชย์ คำเตือนเนื่องจากบางรายการเหล่านี้มักจะมีราคาแพงทั้งเวลาและเงินและไม่เหมาะสมกับธุรกิจ sme ในขณะที่คนอื่นมักยืนยันว่าธุรกิจ sme รู้อยู่แล้ว หากไม่มีใครในบริษัทที่มีทักษะที่เหมาะสมผู้ประสานงานแบบลีนจะต้องทำการประเมินผลวิธีการประกอบด้วยสี่ขั้นตอนพื้นฐาน

ขั้นตอนธุรกิจ sme ในกระบวนการนี้ออกแบบมา

เพื่อตรวจสอบประเมินและวัดประเด็นสำคัญของการผลิตภายใน บริษัท ผลลัพธ์คือความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นของประเด็นสำคัญและประเด็นปัญหาในธุรกิจ sme การประเมินแบบลีนมักจะเสร็จสมบูรณ์กับผู้จัดการอาวุโสที่สุด สมาชิกคนสำคัญของพนักงาน ประสบการณ์แสดงให้เห็นว่าการเยี่ยมชมทั่วทั้งโรงงานนั้นเป็นที่นิยมมากกว่าส่วนใดส่วนหนึ่งหรือพื้นที่หนึ่ง ผู้ประกอบการธุรกิจ sme ส่วนใหญ่มักจะตระหนักถึงพื้นที่ของธุรกิจที่ต้องการความสนใจและพล็อตเรดาร์ที่ผลิตในขั้นตอนก่อนหน้านี้ยืนยัน ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรวบรวมเกี่ยวกับธุรกิจในขั้นตอนนี้

มีการจัดตั้งทีมงานข้ามสายงานที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับความคิดเพิ่มเติมไหล มีการถกเถียงกันมากมายเกี่ยวกับการก่อตัวของทีมลีน ธุรกิจ sme แต่ทางออกที่ดีที่สุดคือการใช้วิธีการทั่วไป ควรมีการแนะนำทีมเบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องมือลีนเพื่ออธิบายประโยชน์ของการทำงานแบบลีน พบว่าแนวคิดไหลเวียนได้ดีขึ้นและผู้คนมีความมั่นใจมากขึ้นหากผู้จัดการไม่เกี่ยวข้องโดยตรง จำนวนคนในทีมที่เหมาะสมคือ 5-8 คน ใช้วัสดุต่อไปนี้

เอกสารประกอบคำบรรยายจะถูกเก็บไว้ให้น้อยที่สุด

เป็นสิ่งสำคัญจากขั้นตอนนี้เป็นต้นไปเพื่อเน้นย้ำความสำเร็จที่ทำและเก็บบันทึกภาพอย่างต่อเนื่อง ขั้นตอนนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างความตระหนักในการมุ่งเน้นลูกค้าภายใน เอสเอ็มอีที่พยายามรักษาอัตรากำไรสูงรักษาความได้เปรียบในการแข่งขันรวมถึงบันทึกผลงานที่ดีซ้ำ ๆ เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพการดำเนินงานที่สมบูรณ์ การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจและการขยายขีดความสามารถรวมถึงระดับประสิทธิภาพนั้นมีความสำคัญสำหรับธุรกิจ sme เนื่องจากเป็นเพียงผ่านโหมดการทำงานและกระบวนการที่มีประสิทธิภาพ

ที่พวกเขาสามารถจับคู่กับความสามารถขององค์กรขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ล้มเหลวในการปฏิบัติตามมาตรฐานที่จำเป็นเพื่อรักษาระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานสูง แนวทางในการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน ธุรกิจ sme ประสบปัญหาหลายประการที่เกิดขึ้นเนื่องจากทรัพยากรไม่เพียงพอการเข้าถึงทางการเงินที่ จำกัด การขาดการสนับสนุนจากภาครัฐและการเข้าถึงตลาดส่งออกที่จำกัด นอกจากนี้การหย่อนลงของส่วนใดส่วนหนึ่งของ บริษัท เหล่านี้เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการอย่างมีประสิทธิภาพสามารถทำให้พวกเขาหลุดออกจากธุรกิจได้ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นที่องค์กรขนาดเล็กต้องหาวิธีปรับปรุงระดับประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถเอาชนะคู่แข่งได้