เคล็ดลับการผสมปูนผง ทีพีไอสำหรับเส้นทางคอนกรีต

ฉันคิดว่าชาวบ้านจำนวนมากคิดว่าปูนผง ทีพีไอและรูปธรรมนั้นไม่คุ้มค่าที่จะเขียนบทความเกี่ยวกับหลังจากนั้นคุณเพียงแค่ผสมพวกมันเข้ากับงานที่คุณจะใช้มัน อย่างไรก็ตามงานที่แตกต่างกันต้องการวัสดุปูนผง ทีพีไอที่แตกต่างกันและปริมาณของวัสดุเหล่านั้นแตกต่างกัน คู่มือที่นี่เป็นสิ่งที่ฉันได้ปฏิบัติตามมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาและฉันหวังว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อคุณเช่นกัน เนื่องจากน้ำหนักของทรายและบัลลาสต์หรือเศษหิน จะแตกต่างกันไปตามปริมาณน้ำจึงมีการกำหนดแนวทาง

ดังต่อไปนี้โดยปริมาตรสำหรับเส้นทางคอนกรีตใช้หมายถึงซีเมนต์ปูนผง ทีพีไอแห้งธรรมดาและ 5 คือทรายและบัลลาสต์ สำหรับขั้นตอนที่เป็นรูปธรรมควรผสมให้มีความแข็งแกร่งขึ้น หากคุณกำลังวางอิฐมันคือสำหรับการเรนเดอร์ให้ใช้ทรายละเอียด 2 เม็ดและทรายละเอียดอ่อน 2 ก้อน หากคุณกำลังพูดถึงพื้นก็ควรจะเป็นทรายแหลมคมสารเติมแต่งมีให้สำหรับงานหลายอย่างถ้าจำเป็น ปูนผง ทีพีไอเป็นปูนที่ยอดเยี่ยม แต่ระวังอย่าใช้มากเกินไป

ตัวพิสูจน์ปูนผง ทีพีไอสามารถช่วยได้หากอุณหภูมิลดลงไปรอบ ๆ

ตัวพิสูจน์ปูนผง ทีพีไอสามารถช่วยได้หากอุณหภูมิลดลงไปรอบ ๆ เครื่องหมายศูนย์แม้ว่าฉันจะไม่ชอบทำงานกับซีเมนต์ปูนผง ทีพีไอถ้ามันเย็นขนาดนั้นเพียงเพื่ออยู่ในด้านที่ปลอดภัย ถ้ามันเย็นหรือชื้นคุณสามารถใช้คันเร่งเพื่อเร่งความเร็วในการอบแห้งเป็นเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงถึงแม้ว่าฉันต้องยอมรับว่าฉันชอบมันให้แห้งตามธรรมชาติ สำหรับการเรนเดอร์คุณจะต้องมี waterproofer ในชั้นแรก เพื่อที่มันจะได้ไม่ใช้วิธีพิสูจน์รอยชื้นใด ๆ นอกจากนี้คุณยังจะต้องใช้มันหากปูนผง ทีพีไอชั้นใต้ดินสำหรับเครื่องมือคุณควรใช้พลั่ว 2 อันอันหนึ่งสำหรับของแห้งส่วนอีกอัน

สำหรับที่เปียก คุณจะต้องมีถังสองใบเกรียงท่อสวน ก๊อกน้ำด้านนอกมีประโยชน์มากกระดานถ้าผสมด้วยมือและสาลี่หากคุณมีงานที่ค่อนข้างใหญ่คุณควรจ้างมิกเซอร์ปูนผง ทีพีไอถ้าคุณไม่ได้เป็นเจ้าของ หากคุณมีที่วางอยู่บนขาตั้งตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันถูกล็อคอย่างเหมาะสมก่อนที่จะเริ่ม ใส่น้ำส่วนใหญ่ก่อนจากนั้นก็ครึ่งหนึ่งของปูนผง ทีพีไอทิ้งไว้สักสองสามนาทีแล้วใส่ซีเมนต์ครึ่งหนึ่ง เทน้ำที่เหลือเติมบัลลาสต์และซีเมนต์ที่เหลือแล้วผสมให้เข้ากันประมาณสามนาที

จากนั้นคุณจะพบว่าคอนกรีตหลุดออกจากใบมีดได้อย่างราบรื่น

จากนั้นคุณจะพบว่าคอนกรีตหลุดออกจากใบมีดได้อย่างราบรื่น เคล็ดลับการผสมลงในรถเข็นในขณะที่กลองเครื่องผสมยังคงหมุนอยู่ เทน้ำลงในเครื่องผสมเพื่อช่วยซีเมนต์ปูนผง ทีพีไอจากการทำให้แห้งที่ด้านข้างน้ำนี้จะมีประโยชน์เมื่อคุณเริ่มชุดต่อไปของคุณ เมื่อคุณทำมิกเซอร์ปูนผง ทีพีไอเสร็จแล้วตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำความสะอาดที่เหมาะสมทั้งในและนอกดรัม

ฉันจำได้ว่าเจ้านายคนแรกของฉันบอกฉันว่าฉันควรจะดื่มน้ำจากมันถ้าฉันทำความสะอาดเสร็จแล้ว ฉันมักจะจำสิ่งนี้เมื่อทำความสะอาดเครื่องมือใด ๆคุณอาจต้องการหรือต้องการระบายสีในปูนกาว ทีพีไอหรือคอนกรีตของคุณ ถ้าเป็นเช่นนั้นมันมีให้ในรูปแบบผง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณวัดอย่างละเอียดเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนสีในแบตช์ที่แตกต่างกัน