คุณบอกฉันว่าหากคุณคิดว่าการเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทจะคุ้มค่า

การเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทแทนที่จะจ่ายค่าตลับหมึกใหม่เป็นที่นิยมด้วยเหตุผลหลายประการ แต่ก่อนที่เราจะเริ่มต้นว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทราคาถูกเป็นอย่างไร ราคาถูกมากที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกคนเป็นเจ้าของ มันสมเหตุสมผลดี พวกเขาแทบไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาถูกวางไว้ในกับดักเจ้าเล่ห์ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะต้องจ่ายเงินไปตลอดชีวิตเพื่อบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์ของพวกเขา คุณอาจสงสัยในขณะที่ซื้อตลับหมึกอิงค์เจ็ทว่าทำไมถึงมีราคาตั้งแต่ขึ้นไป ดูเหมือนโง่ที่จะจ่ายเงินให้กับ ‘แบรนด์เนม’ เมื่อชุดเติมเครื่องพิมพ์ตั้งค่าให้คุณคืนเงินเพียง ดูเหมือนเป็นเรื่องน่าขันที่จะต้องจ่ายเงินสองเท่าสำหรับจำนวนหมึกที่เท่ากัน มันไม่เหมือนกางเกงยีนส์ดีไซน์เนอร์สักตัว

ยิ่งไปกว่านั้นหากคุณตัดสินใจที่จะเริ่มเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ท

คุณจะพบในชุดเติมเครื่องพิมพ์ของคุณว่ามีหมึกอยู่สองขวดซึ่งหมายถึงการเติมเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสองครั้ง ถ้าคุณทำคณิตศาสตร์นั่นจะช่วยประหยัดได้มาก อย่างมีประสิทธิภาพคุณจะจ่ายเพียง สำหรับการเติมครั้งเดียว ดังนั้นครั้งต่อไปที่คุณไปซื้อตลับหมึกอิงค์เจ็ทใหม่เอี่ยมด้วยตัวเองให้เตะตัวเองเพราะคุณอาจได้รับเทียบเท่ากับการเติมแปดครั้งในราคาเดียวกันดังนั้นจะเห็นได้ชัดว่าชุดเติมเครื่องพิมพ์จะช่วยให้คุณประหยัดเงิน แต่สิ่งอื่น ๆ ที่ดีเกี่ยวกับพวกเขา มีของเสียน้อยลงมากและมีผลดีต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ลองคิดดูว่าพลาสติกทั้งหมดจะไปฝังกลบ

ตลับหมึกอิงค์เจ็ทเปล่าหลายล้านตลับถูกกำจัดไปเพียงเพื่อเพิ่มมลพิษของโลก ทำบิตของคุณและเริ่มเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ท! โอเคเราได้รับคำชมเชยชุดเติมเครื่องพิมพ์ แต่ลองเขย่าเรือสักหน่อยแล้วดูข้อเสียของการเติมเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ถูกต้องไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาข้อเสียของการเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ท แต่ต่อไปนี้มีตำนานว่าการเติมเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทไม่มีคุณภาพของตลับหมึกอิงค์เจ็ทใหม่เอี่ยม แน่นอนสิ่งที่เรากำลังพูดถึงคือหมึกจริงไม่ใช่ตลับหมึก

ผู้ผลิตบางรายไม่ได้รับการพิจารณาว่าเท่าเทียมกัน

แต่มีบางรายที่ตรงในด้านคุณภาพและเสนอการรับประกันคืนเงินเพื่อพิสูจน์ความมั่นใจในคุณภาพของตน ขอมากกว่านั้นไม่ได้ บางคนบ่นว่าไม่ใช่คุณภาพของหมึก แต่เป็นผลงานเมื่อพิมพ์ คุณภาพต่ำและเบลอ อืมมันดูแปลกที่เมื่อใช้หัวตลับเดียวกันกับผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน มีความถูกต้องในคำแถลงนี้หรือไม่ อีกปัญหาหนึ่งที่ฉันเดาว่าน่ากลัวยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด (เนื่องจากฉันได้ยินเรื่องนี้จากคนที่ไม่ได้ลองเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ท)

ก็คือชุดเติมเครื่องพิมพ์ยุ่งและใช้งานยาก แม้ว่าไอคิวของคุณจะต่ำกว่ามาตรฐานแห่งชาติ แต่คุณก็ไม่ควรพบว่าการปั๊มเข็มฉีดยาลงในตลับหมึกเป็นเรื่องยาก เพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงที่อาจเกิดขึ้นให้ใช้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเติมที่อ่างล้างจาน ดังนั้นสิ่งที่คุณคิดว่า การเติมหมึกอิงค์เจ็ทคุ้มค่าหรือไม่ หากคุณคิดว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องลองทำ อะไรที่เลวร้ายยิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ แม้ว่าคุณจะล้มเหลวในการพยายามครั้งแรกซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แต่