กล้องจุลทรรศน์ขนาดเล็ก

Microscope กล้องจุลทรรศน์แสงหรือกล้องจุลทรรศน์ส่องสว่างเป็นกล้องจุลทรรศน์ขั้นพื้นฐานที่สุด กล้องจุลทรรศน์แบบดั้งเดิมถูกคิดค้นขึ้นในศตวรรษที่ 16 พวกมันถูกเรียกเช่นนั้นเพราะพวกมันใช้แสงในสเปกตรัมที่มองเห็นเพื่อส่องสว่างชิ้นงาน กล้องจุลทรรศน์ขนาดเล็กถูกใช้อย่างกว้างขวางในทุกที่ตั้งแต่ห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีขั้นสูงไปจนถึงโรงเรียน

ไมโครสโคปแบบแสงมีให้เลือกมากมายตั้งแต่ $ 40 ถึง $ 1200 หรือมากกว่านั้น กล้องจุลทรรศน์แบบแสงชนิดหลักคือสเตอริโอหรือผ่า, กล้องจุลทรรศน์แบบเรียบง่ายและแบบผสม กล้องจุลทรรศน์สเตอริโอเป็นขั้นสูงที่สุดและใช้สองเส้นทางแสงสำหรับการดูสามมิติ (3D) พวกเขามีราคาแพงมากและใช้ในห้องปฏิบัติการและการปฏิบัติทางยา กล้องจุลทรรศน์แบบใช้แสงอย่างง่ายใช้สำหรับการขยายขนาดเล็กเท่านั้นและมีเลนส์เพียงชิ้นเดียวเท่านั้นทั้งในช่องมองภาพและวัตถุประสงค์

กล้องจุลทรรศน์แบบผสมเป็นกล้องจุลทรรศน์แสงที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย กล้องจุลทรรศน์ส่วนใหญ่มีสามเกรด – นักเรียน, benchtop และกล้องจุลทรรศน์แสงวิจัย กล้องจุลทรรศน์นักเรียนมีราคาถูกขนาดเล็กและออกแบบมาสำหรับการตรวจสอบการมองเห็นในที่สว่างภาพที่มืดและมืด กล้องจุลทรรศน์ตั้งโต๊ะใช้สำหรับเทคนิคการตรวจ กล้องจุลทรรศน์การวิจัยใช้สำหรับการปฏิบัติงานวิจัย; พวกเขามักจะมีคอมพิวเตอร์และกล้องในตัว

ส่วนประกอบของMicroscope กล้องจุลทรรศน์คอมโพสิตทั่วไปคือ: กระจกหรือแหล่งกำเนิดแสงเพื่อสะท้อนหรือผลิตแสงคอนเดนเซอร์ที่มีไดอะแฟรมและฟิลเตอร์เพื่อปรับความเข้มของแสงซึ่งเป็นเวทีสำหรับรองรับชิ้นงานที่มีรูตรงกลางเพื่อส่งผ่านแสง ไปยังชิ้นงาน, เลนส์ใกล้วัตถุที่เปลี่ยนแปลงได้สำหรับการโฟกัสภาพสำหรับช่องมองภาพ, ช่องมองภาพคงที่หรือตาสำหรับการโฟกัสภาพสำหรับตา, สกรูที่รู้จักในนามการปรับ (การปรับแบบหยาบและการปรับละเอียด) ใช้เพื่อนำชิ้นงานเข้า กรอบที่ชิ้นส่วนเหล่านี้ทั้งหมดจะถูกแนบ พลังของกล้องจุลทรรศน์ขึ้นอยู่กับพลังของวัตถุและช่องมองภาพ

หากคุณต้องการซื้อกล้องจุลทรรศน์แบบแสงให้ไปที่ผู้จัดจำหน่ายกล้องจุลทรรศน์ผู้เชี่ยวชาญเพราะมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่สามารถให้บริการหลังการซื้อที่น่าพอใจแก่คุณ อินเทอร์เน็ตยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับซัพพลายเออร์ยอดนิยมบางราย บ่อยครั้งที่เว็บไซต์อินเทอร์เน็ตให้ข้อเสนอและบริการที่ดีกว่าแก่คุณ ติดต่อเราได้ที่ https://opticascope.com