ตัวเลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งทำได้ง่าย

หากคุณเป็นมือใหม่ในโลกกว้างของการออกกำลังกายตัวเลือกเครื่องออกกำลังกายนี้ทำให้คำแนะนำง่ายๆคือสิ่งที่คุณจะต้องช่วยให้คุณเลือกเครื่องมือที่ชาญฉลาดสำหรับสุขภาพส่วนบุคคลและการออกกำลังกายของคุณ แนวคิดนี้เรียบง่าย แต่ตัวเลือกเหล่านี้อาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวหากคุณไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับวิธีการทำงานและจะมีประสิทธิผลหรือไม่ในแคมเปญการออกกำลังกายของคุณ ไม่มีวิธีใดที่จะอธิบายเครื่องจักรและเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งทั้งหมดในตลาดในปัจจุบันได้ แต่ตัวเลือกเครื่องจักรบางอย่างสามารถอธิบายได้สั้น ๆ โปรดทราบว่าคุณต้องถามแพทย์ของคุณว่ามีข้อจำกัดใด ๆ เกี่ยวกับสุขภาพของคุณที่จะป้องกันไม่ให้คุณใช้ทางเลือกใด ๆ ที่อธิบายไว้ในที่นี้

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งสำหรับการออกกำลังกายที่ปลอดภัย

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งไม่มีประโยชน์อะไรมากไปกว่าการเดินที่ดีและคมชัด เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายในบ้านของคุณสามารถทำได้ด้วยลู่วิ่งพื้นฐาน คุณสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ประมาณ 100 แคลอรี่ต่อชั่วโมงในขณะที่ดูทีวีฟังเพลงหรือศึกษาสภาพแวดล้อมของคุณเพื่อกำหนดแผนปฏิบัติการเพื่อต่อสู้กับฝุ่น! ลู่วิ่งที่ดีส่วนใหญ่มีตัวเลือกความเอียงที่เปลี่ยนแปลงได้ซึ่งสามารถเลื่อนขึ้นได้เมื่อคุณออกกำลังกายตามปกติ ประเภทบนสุดบางประเภทมีทีวีจอแบนขนาดเล็กติดตั้งอยู่ในเฟรมและยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถเลือกให้เครื่องของคุณมีได้ การเดินเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและหลอดเลือดที่ดีมาก

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งและตัวยึดบันไดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

  • ในช่วงปลายปีนี้จะเครียดกับข้อต่อน้อยกว่าเนื่องจากไม่มีการทุบเท้าบนพื้นแข็งเครื่องจักรเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อจำลองการเดินขึ้นบันไดที่ไม่มีวันสิ้นสุดดังนั้นคุณสามารถเดาได้ว่านี่คือ
  • การออกกำลังกายหัวใจและหลอดเลือดที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน!การเผาผลาญแคลอรี่ยังค่อนข้างสูง แต่บางครั้งความสมดุลอาจเป็นปัญหากับผู้เริ่มต้น
  • นอกจากนี้ผู้ที่มาใหม่ในเครื่องจะต้องได้รับการยึดเกาะที่ดีในการเคลื่อนไหวของขาก่อนที่จะลองใช้แขนบนเครื่องอย่างน้อยก็จนกว่าคุณจะมั่นใจในการออกกำลังกายมากขึ้นเล็กน้อย
  • การพยายามทำงานกับเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งมากกว่าประโยชน์หากคุณเริ่มมีนิสัยใช้งานไม่ถูกต้อง

จักรยานนิ่งมีอยู่ในโรงรถและห้องเก็บของทุกแห่ง

จักรยานเหล่านี้ใช้งานง่ายใช้พื้นที่น้อยกว่าเครื่องอื่น ๆ บางรุ่นและมักจะมีราคาไม่แพงแม้ว่าจักรยานที่ใช้เทคนิคและมัลติฟังก์ชั่นจะมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่ารถขนาดเล็กขนาดเล็ก! เครื่องออกกำลังกายเหล่านี้เป็นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งสำหรับผู้เริ่มต้นที่ดี แต่ปัญหาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งของพวกเขาคือความจริงที่ว่าพวกเขามักจะสวมใส่ไม่ถูกต้องกับผู้ขับขี่แต่ละคน โดยส่วนใหญ่ที่นั่งจะสูงหรือต่ำเกินไปทำให้เกิดความเครียดที่ข้อเข่ามากเกินไปหรือทำให้เวลาออกกำลังกาย