ขั้นตอนในการออกแบบทำมาสคอต

 

ทำมาสคอตใช้เวลา 48 ชั่วโมงในการทำงานหนักและเหนื่อยล้าเพื่อให้กำเนิดสมาชิกในครอบครัวใหม่ล่าสุดของเรา ชื่อของเขาคือรูเบนและเขามีผมสีทอฟฟี่ที่สมบูรณ์แบบ น่าแปลกที่เขาเกิดมาโดยสวมชุดหลวมสีน้ำเงินและเสื้อเชิ้ตที่พิมพ์ด้วยรูปสัตว์ที่เล็กที่สุด เขาเป็นทำมาสคอตฉันนึกไม่ออกเลยว่าฉันจะรักเด็กน้อยคนนี้มากแค่ไหนและเขาจะสร้างผลกระทบอะไรต่อชีวิตครอบครัวของเราทำมาสคอตเมื่อวันที่มาถึงของเขาใกล้เข้ามามากขึ้นฉันต่อสู้เพื่อให้

ทำมาสคอตเขาไม่สบายใจโอ้งานคลอดลูกใหม่

ทำให้ฉันทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้อย่างครุ่นคิดทำมาสคอต ราคาวันแห่งการตรากตรำมาถึงและสิ่งที่ฉันอยากทำคือหนีไปให้ไกลจากห้องเย็บผ้า โดยปกติแล้วความรู้สึกผิดที่ต้องเคารพในคำมั่นสัญญาของฉันที่เรียกให้ฉันปฏิบัติหน้าที่และฉันพบว่าตัวเองถูกล้อมรอบไปด้วยทำมาสคอตเราแบ่งปันความเจ็บปวดจากการใช้แรงงานหั่นนิ้วและใบหน้าของเรากลายเป็นสีแดงร้อนและขับเหงื่อกับที่ปรึกษาผดุงฉันไม่เคยคาดเดาได้เลยว่าจะมีความสุขกับการทำตุ๊กตาด้วยสองมือของฉันเอง ในขณะที่ฉันเสียชีวิตไปสองวันเต็มเพื่อให้กำเนิดเขาทำมาสคอตแต่ฉันก็ได้รับมากกว่านั้นมากมาย รวมถึงบทเรียนแห่งความเพียรพยายามและการได้รับความเจ็บปวดทำมาสคอตมือของฉันปวดและเป็นตะคริวจากการเอาขนแกะ

มาพันเป็นก้อนกลมเพื่อสร้างหัวของเขาทำมาสคอตนิ้วของฉันเป็นสีแดงดิบและถูกตัดออกจากการดึงด้ายลินินที่ใช้มัดแบบของเขา มีการตรัสรู้ต่อไป ความกล้าหาญที่เพิ่มขึ้นอย่างมากผลักดันให้ฉันไปสู่ทางเข้าชั้นเรียนและศูนย์รวมที่มีชีวิตของครูด้วยใจจริง ความอุดมสมบูรณ์จากการเก็บเกี่ยวจากท้องทุ่งของแม่ธรรมชาติที่จัดหาให้สำหรับวัตถุดิบของรูเบนตั้งแต่ผ้าฟลีซและผ้าลินินที่ซักสดใหม่ไปจนถึงเสื้อผ้าฝ้ายธรรมชาติที่รูเบนสวม มีความสวยงามให้เห็นในทุกฝีเข็มที่เย็บด้วยมือ ความรักปรากฏชัดในงานด้ายสีทอง ผู้หญิงเราทำงานร่วมกันในบรรยากาศของการสนับสนุนและเป็นมิตร เรื่องราวในอดีตของเราทำให้เราหลงสู่ปัจจุบัน ในวันสุดท้ายเรากินอาหารจากจาน

อาหารแต่ละชิ้นอบและตุ๋นและย่างทำมาสคอต

ในห้องครัวที่อบอุ่นและนำรถมาแบ่งปันทำมาสคอตเด็กใหม่ล่าสุดของเราแต่งตัวลูบและเปล มารดาส่งลูกที่เพิ่งคลอดออกมาอย่างไม่เต็มใจ เด็กแต่ละคนถูกจัดตำแหน่งให้ถ่ายรูปหมู่เป็นความทรงจำของประสบการณ์ร่วมกันของเราก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายไปบ้านใหม่ทำมาสคอตเราแต่ละคนทิ้งส่วนหนึ่งฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถใช้เวลาสองวันและคืนตลอดทั้งวันเพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตที่งดงามเช่นนี้ ฉันรู้ว่าฉันมีความสุข

คำขอบคุณต่อครอบครัวและที่ทำงานของฉันสำหรับของขวัญครั้งนี้จะไม่เป็นการตอบแทนที่เพียงพอทำมาสคอตในโลกที่หมุนเร็วขึ้นด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ของทำมาสคอตแต่ละครั้งรูเบนเป็นมากกว่าทำมาสคอตเขาเป็นตัวนำโชคที่มีชีวิตในการใช้เวลาสร้างสรรค์สร้างสรรค์และจินตนาการเพื่อความสนุกสนานมุ่งมั่นเพื่อมิตรภาพเพื่อการสื่อสารเพื่อความสำคัญของคุณภาพและเพื่อการเล่น ไม่มีร้านไหนซื้อตุ๊กตาที่จะทำให้นึกถึงความลึกล้ำที่ตุ๊กตาตัวนี้ดึงมาจากสมาชิกในครอบครัวของฉันและไม่สวยงามอย่างที่ใจต้องการสมบูรณ์แบบอย่างที่เขาเป็นทำมาสคอตทำมาสคอต สอบถามที่ http://www.bigantproduction.net/