ความลับที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาทไม่อยากให้คุณรู้

เราทุกคนต้องการทราบวิธีการประหยัดที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาท ราคาน้ำมันที่สูงเป็นประวัติการณ์กำลังบังคับให้ร้านขายของชำต้องไปถึงราคาที่สูงขึ้นและสูงขึ้น นับเป็นวงจรที่เลวร้ายตั้งแต่ต้นทุนการผลิตอาหารไปจนถึงต้นทุนที่สูงในการส่งไปยังชั้นวาง สิ่งที่เราต้องการคือวิธีใหม่ในการเลือกซื้อสินค้า การจับจ่ายซื้อของทุกอย่าง10บาทอาจเป็นคำตอบ ประเภทหนึ่งของการจับจ่ายใช้สอยคือการเดินด้อม ๆ มองๆเพื่อต่อรองราคา สแกนจดหมายและใบปลิวหนังสือพิมพ์ทั้งหมดเพื่อหาสินค้าที่ลดราคา ตัดคูปองร้านขายของชำเพื่อใช้ประโยชน์จากส่วนลดที่มีให้อย่างเต็มที่

ทุกอย่าง10บาทเพื่อให้ได้รับประโยชน์อย่างเต็ม

ที่จากการช้อปปิ้งพลังงานประเภทนี้ แต่การวางแผนเพิ่มเติมอาจทำให้ประหยัดได้มาก ตัวอย่างเช่นสินค้ากระป๋องจะเก็บไว้ได้ค่อนข้างนาน ตัวอย่างเช่นหากคุณเห็นการขายถั่วเขียวกระป๋องและคุณรู้ว่าคุณจะใช้มันภายในสองสามเดือนตุน! ซื้อสูงสุดที่อนุญาตจากคูปองหรือข้อเสนอพิเศษที่ร้านค้า ฉันจำได้ว่ายายของฉันตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์และนิตยสารขณะที่เธอดูละครน้ำเน่าเรื่องโปรดของเธอทางทีวี ฉันมักคิดว่าเธอเสียเวลา

แต่ตอนนี้ฉันเชื่อว่าเธอเป็นศาสดาพยากรณ์ จริงๆแล้วเธอกำลังเตือนฉันถึงวิกฤตพลังงานที่ฉันนึกไม่ถึงเมื่อยี่สิบปีก่อน ตอนนี้อยู่ที่นี่แล้วและเรารู้สึกว่ามีปัญหาในหลาย ๆ ด้าน วิธีการใด ๆ ที่เราสามารถใช้เพื่อสร้างเงินออมเล็กน้อยที่นี่และจะมีประโยชน์กับบัญชีธนาคารเก่าอย่างแน่นอน การจับจ่ายซื้อของทุกอย่าง10บาทเป็นเรื่องสนุก หาคูปองและตัดเรื่องครอบครัว เด็กเล็กจะเพลิดเพลินกับการตัดคูปองแม้ว่าพวกเขาจะไม่เข้าใจเหตุผลเบื้องหลัง

บางเว็บไซต์มีคูปองด้วยหากคุณมีเครื่องพิมพ์

คุณสามารถพิมพ์ได้อย่างง่ายดายเพื่อประหยัดค่าใช้จ่าย การวางแผนเพียงเล็กน้อยและความพยายามเพียงเล็กน้อยคือสิ่งที่จำเป็นในการเรียนรู้วิธีการประหยัดที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาท ด้วยราคาร้านขายของชำที่คาดว่าจะเดินหน้าขึ้นเขาต่อไปถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องมีการป้องกันอย่างน้อยที่สุด ชีวิตเป็นเรื่องยากมากและเป็นเรื่องที่เหมาะสมที่จะหาวิธีประหยัดเงิน เราจำเป็นต้องใช้งานได้จริงเพื่อรับมือกับวิกฤต หากไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายก็อย่าใช้จ่าย จงฉลาดในการจัดทำงบประมาณของคุณเพราะคุณไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันถัดไป

เมื่อคุณซื้ออาหารหรือสินค้าอุปโภคบริโภคอื่น ๆ คุณจำเป็นต้องรู้เคล็ดลับเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายมากเกินไป การรู้เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์จะช่วยลดค่าใช้จ่ายของคุณ บางคนไปที่ร้านขายของชำพร้อมรายการสิ่งของที่ต้องการบางคนไปที่ร้านโดยไม่มีรายชื่อและติดปีก คนอื่น ๆ ยังจดบันทึกจิตใจที่บ้านเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องซื้อจากร้านค้าและทำงานได้ดีในการเปลี่ยนสิ่งที่พวกเขาต้องการ การไปร้านขายของทุกอย่าง10บาทจะดีที่สุดเมื่อคุณทานอาหารไปแล้ว หากคุณไปที่ร้านและคุณไม่ได้ทานอาหารมาสักพักและหิวคุณจะต้องดิ้นรนเพื่อซื้อเฉพาะสิ่งที่คุณต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/CandyClub.TH.Official/?epa=SEARCH_BOX