บทนำเกี่ยวกับวิธีการทำงานของเบอร์มงคล

ศิลปะแห่งเบอร์มงคลมีพื้นฐานมาจากแนวคิดที่ว่ามีความสอดคล้องกันระหว่างสิ่งที่เกิดขึ้นกับตำแหน่งของดาวเคราะห์และลักษณะของบุคคลที่เกิดในช่วงเวลาเดียวกันในเวลานั้น เบอร์มงคลสำหรับความคิดนี้เป็นแนวคิดพื้นฐานที่ว่าจักรวาลและส่วนที่เป็นส่วนประกอบทั้งหมดไม่ใช่เอนทิตีที่แยกจากกัน แต่ทั้งหมดมีความสัมพันธ์กันภายในโดยรวมเป็นหนึ่งเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นในมหึมาหรือดาวเคราะห์ที่มีขนาดใหญ่มากก็เกิดขึ้นพร้อม ๆ กันในสิ่งที่มีขนาดเล็กมากพิภพหรือมนุษย์

เบอร์มงคลจะส่งผลกระทบต่อแต่ละบุคคลอย่างที่คนทั่วไป

เชื่อในเบอร์มงคลแม้ว่าดวงอาทิตย์และดวงจันทร์จะทำอย่างไม่ต้องสงสัยก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้นตำแหน่งของดาวเคราะห์และธรรมชาติของแต่ละบุคคลเป็นทั้งภาพสะท้อนและการแสดงออกของแรงสากลเดียวกันที่กระทำต่อพวกมัน เมื่อเข้าใจระบบแล้วสิ่งที่สามารถมองเห็นได้จากตำแหน่งของดาวเคราะห์ก็จะบอกเราบางอย่างเกี่ยวกับธรรมชาติของบุคคลที่เกิดในช่วงเวลาเดียวกันนี้ การเปรียบเทียบง่ายๆ คือวิธีที่เราใช้นาฬิกาเพื่อบอกเวลา เมื่อเราสามารถอ่านเวลาบนนาฬิกาแล้วเราจะสามารถรู้หลายสิ่งเกี่ยวกับสิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นในโลกในขณะนั้นโดยไม่ต้องมีพยาน

ศิลปะเบอร์มงคลเต็มรูปแบบเกี่ยวข้องกับส่วนประกอบที่สำคัญหลายอย่าง ต้องใช้เวลาและสถานที่ที่จะเกิดเหตุการณ์ซึ่งโดยทั่วไปแล้วการเกิดของบุคคล ในช่วงเวลาของเหตุการณ์นี้โหราศาสตร์จะดูตำแหน่งของดาวเคราะห์บนท้องฟ้าสัญญาณบ้านและลักษณะ (หรือลิงค์) ระหว่างดาวเคราะห์ องค์ประกอบแรกที่เบอร์มงคลใช้คือดาวเคราะห์ มีดาวเคราะห์ที่เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไปทั้งหมด 10 ชนิดโดยที่นักโหราศาสตร์ยังคงถกเถียงกันอยู่ ได้แก่ ดวงอาทิตย์ดวงจันทร์ดาวพุธดาวศุกร์ดาวอังคารดาวพฤหัสบดีดาวเสาร์ดาวยูเรนัสดาวเนปจูนและดาวพลูโต

โลกยังเป็นส่วนพื้นฐานของเบอร์มงคลที่ใช้ในการหาสัญญาณที่เพิ่มขึ้น

บ้านซึ่งเราจะพูดถึงในภายหลัง ในความคิดทางเบอร์มงคลดาวเคราะห์ไม่ได้อยู่ที่นั่นด้วยความบังเอิญหรือโดยบังเอิญ แต่มีอยู่ตามการออกแบบพื้นฐานและความหมายของจักรวาล ร่างกายของดาวเคราะห์แต่ละดวงเป็นตัวแทนของพลังงานเฉพาะในโลกบางคนเรียกสิ่งนี้ว่าพลังแห่งนางฟ้า สิ่งนี้ได้รับการสนับสนุนโดยการสังเกตวรรณกรรมตำนานและคำที่ใช้กันทั่วไปในภาษาของเราเป็นเวลาหลายปี ตัวอย่างเช่นดาวอังคารเป็นที่รู้จักกันดีเสมอว่าเป็นเทพเจ้าแห่งสงครามและความแข็งแกร่งและการต่อสู้ ผู้คนจะวิงวอนขอพระเจ้าองค์นี้เพื่อดลบันดาลให้พวกเขาประสบชัยชนะ

สีแดงของดาวเคราะห์เป็นตัวอย่างของพลังงานและเรื่องเพศและแรงขับ เราได้มาจากคำเช่นการต่อสู้ซึ่งมีการเชื่อมโยงของสงครามระเบียบวินัยและคำสั่งทางทหาร ในทางกลับกันปรอทในเทพนิยายโรมันเป็นที่รู้จักกันในชื่อผู้สื่อสารและนักเล่นกลเพราะเขาสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วกว่าคนอื่น ๆ เขามักเป็นภาพที่มีปีกบนเท้าของเขา เบอร์มงคลเป็นผู้ส่งสารของพระเจ้า ในโลกของเราดาวพุธเป็นดาวเคราะห์ที่โคจรรอบดวงอาทิตย์เร็วที่สุด โลหะนี้ใช้สำหรับบอกอุณหภูมิเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและเปิดกว้าง นี่คือที่ที่เราได้คำว่าเมอร์คิวเรียลที่มีความหมายเปลี่ยนได้จาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.noblesim.com/home.php