Sprinkler สำหรับที่อยู่อาศัยเพื่อต่อสู้กับอัคคีภัยในระยะเริ่มต้น

 

การติดตั้งระบบสปริงเกลอร์ในบ้านที่อยู่อาศัยในบ้านจะช่วยดับความเสี่ยงและป้องกันการแพร่กระจายของไฟด้วยการตอบสนองที่รวดเร็ว ระบบสปริงเกอร์ดับเพลิงได้รับการออกแบบมา Sprinkler เพื่อปกป้องคุณและครอบครัวจากการบาดเจ็บสาหัสหรือการเสียชีวิต ไฟยังสามารถสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงหรือทำลายสิ่งปลูกสร้างที่มันเริ่มต้นขึ้นและอาคารใกล้เคียงที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างสมบูรณ์ระบบ Sprinkler สำหรับที่อยู่อาศัยได้รับการออกแบบ

เพื่อต่อสู้กับอัคคีภัยในระยะเริ่มต้นของการพัฒนา Sprinkler ดังนั้นการควบคุมไฟและช่วยให้คุณได้รับความปลอดภัย ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบสปริงเกลอร์ในครัวเรือน/ที่อยู่อาศัยนั้นเทียบไม่ได้กับความปลอดภัยของคุณและครอบครัวข้อเท็จจริงสำคัญแปดประการเกี่ยวกับระบบ Sprinkler ในที่พักอาศัยน้ำประปามีสามวิธีที่แตกต่างกันในการจ่ายน้ำให้กับระบบสปริงเกลอร์ในประเทศ / ที่อยู่อาศัยการเชื่อมต่อโดยตรงเป็นระบบเฉพาะที่จ่ายน้ำเท่านั้น

การจ่ายน้ำประปาในอาคาร แต่ไม่มีวาล์วจ่ายน้ำหากระบบสปริงเกอร์

โดยตรงจากระบบจ่ายน้ำหลักไปยังระบบสปริงเกอร์การเชื่อมต่อโดยตรงและโดยอ้อมที่ให้บริการทั้งระบบสปริงเกอร์สำหรับที่อยู่อาศัยและการจ่ายน้ำประปาภายในอาคาร และควบคุม Sprinkler ความต้องการลำดับความสำคัญหากระบบสปริงเกอร์เปิดใช้งาน วาล์วความต้องการลำดับความสำคัญ Sprinkler จะช่วยให้แน่ใจว่าน้ำที่มีอยู่ทั้งหมดจากแหล่งจ่ายหลักไปที่ระบบสปริงเกอร์โดยการปิดการจ่ายน้ำภายในประเทศ/ที่อยู่อาศัยการเชื่อมต่อโดยตรงและโดยอ้อมที่ให้บริการทั้งระบบ

สปริงเกอร์สำหรับที่อยู่อาศัยและการจ่ายน้ำประปาในอาคาร Sprinkler แต่ไม่มีวาล์วจ่ายน้ำหากระบบสปริงเกอร์เปิดใช้งาน น้ำจะยังคงสามารถใช้ได้สำหรับบริการภายในประเทศ/ที่อยู่อาศัยในอาคาร ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่ามีน้ำประปาเพียงพอที่สามารถให้ แรงดันและอัตราการไหล Sprinkler ที่จำเป็นสำหรับระบบสปริงเกอร์เพียงอย่างเดียว บวกกับอัตราการไหลเพิ่มเติม 25 ลิตร/นาทีสำหรับบ้านพักอาศัย และ 50 ลิตร/นาทีสำหรับบ้านพักอาศัย เช่น ตึกอพาร์ตเมนต์

ตามคำแนะนำของผู้ผลิต น้ำยังสามารถสูบโดยอัตโนมัติไปยังระบบสปริงเกอร์

หากใช้น้ำจากแหล่งจ่ายน้ำที่เก็บไว้สำหรับระบบสปริงเกลอร์ในที่พักอาศัย ความจุในการจัดเก็บของถังเก็บน้ำ/ถังจะต้องคำนวณและติดตั้งอย่างถูกต้องเพื่อให้แรงดันและอัตราการไหลที่เหมาะสมกับหัวสปริงเกอร์ อย่างน้อย 10 นาที Sprinkler สำหรับ ภายในประเทศและ20นาทีสำหรับที่อยู่อาศัย sprinkler system ตามคำแนะนำของผู้ผลิต น้ำยังสามารถสูบโดยอัตโนมัติไปยังระบบสปริงเกอร์จากแหล่งจ่ายที่เก็บไว้ ถังแรงดันหรือภาชนะ หรือปั๊มเพิ่มแรงดัน

อัตโนมัติซึ่งสามารถดึงน้ำจากท่อหลักหรือถังเก็บน้ำ/ถังเก็บน้ำ อย่างไรก็ตาม Sprinkler การเชื่อมต่อโดยตรงกับท่อส่งน้ำหากเป็นไปได้ เป็นวิธีที่แนะนำ ระบบสปริงเกลอร์ในประเทศ Sprinkler ที่อยู่อาศัยทั้งหมดอาศัยการจ่ายน้ำอย่างต่อเนื่องที่แรงดันที่เหมาะสมในการใช้งานระบบสปริงเกอร์ระบบสปริงเกอร์สำหรับที่อยู่อาศัยมีสามประเภทระบบ Wet-Pipe คือเมื่อระบบสปริงเกอร์เติมน้ำอย่างถาวร ในระบบท่อเปียก น้ำจะถูกระบายออกทันทีเมื่อหัวสปริงเกลอร์ระเบิด