หาเตียงสำหรับขายออนไลน์

การหาเตียงขายไม่ใช่เรื่องยาก และการใช้อินเทอร์เน็ตทำให้ง่ายยิ่งขึ้นไปอีก อย่างแรกเลย เรามาคุยกันก่อนว่าเตียงประเภทนี้คืออะไร แล้วหาได้จากที่ไหน นี้จะเกี่ยวข้องกับการอภิปรายของผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนที่ดีกว่าสองสามราย และวิธีการเข้าถึงเหล่านี้ทางออนไลน์หรือออฟไลน์

เตียงเลื่อนคืออะไร

เตียงใช้ชื่อจากรูปทรงพื้นฐานซึ่งคล้ายกับเลื่อนแบบดั้งเดิม มีรูปแบบพื้นฐานสองแบบ: แบบหนึ่งมีหัวเตียงโค้งไปข้างหลังและแผ่นวางเท้าโค้งไปข้างหน้า ห่างจากเตียง และอีกรูปแบบไม่มีที่วางเท้า มีเพียงแผ่นปิดหัวเตียงที่โค้งไปข้างหลัง

การออกแบบเตียงเลื่อนไม่ได้มีประโยชน์อะไรเป็นพิเศษ พวกเขาเป็นเพียงสุนทรียศาสตร์และหลายคนชอบรูปลักษณ์ที่โค้งมนกับแผงปลายตรงแบบดั้งเดิม แม้ว่าส่วนใหญ่จะมีกระดานทั้งสองแผ่น แต่ตัวอย่างหลังคือเตียงเลื่อนเวอร์จิเนียของ Nichols and Stone ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม Stickley Furniture

เตียงหลายแบบสำหรับขาย บริษัทนี้ไม่เพียงแต่เสนอการออกแบบจำนวนมาก แต่ยังมีตัวเลือกของไม้ เช่น วอลนัท โอ๊ค ฮิคกอรี่ เมเปิ้ล และเชอร์รี่ โดยแต่ละแบบมีผิวสีอื่นให้เลือก ในบรรดาเตียงไม้โอ๊คที่ขายมีไม้โอ๊คสีแดงและไม้โอ๊คที่แปรรูปเป็นไตรมาส

บางคนวางหัวใจไว้บนเตียงเลื่อนแล้วเห็นบางอย่างในสไตล์ที่แตกต่างออกไปซึ่งพวกเขาตกหลุมรักทันที ดังนั้นจงเปิดใจให้กว้างในสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ บางทีคุณอาจไม่เคยเห็นการออกแบบที่ยอดเยี่ยมอื่นๆ มาก่อน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องหาขายเตียงเลื่อนที่คุณตั้งใจไว้ ก็มีร้านค้ามากมายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ที่จะช่วยคุณได้ ดูเพิ่มเติม http://deferthai.com