สายคล้องคอสำหรับเพิ่มความปลอดภัยสำหรับบริษัทของคุณ

Lanyards ได้เข้าสู่ธุรกิจและองค์กรทุกประเภท และคาดว่าจะยังคงเป็นส่วนสำคัญในกำลังคนต่อไป เนื่องจากมีหลายประเภทให้เลือก คุณจะทราบได้อย่างไรว่าประเภทใดดีที่สุดสำหรับบริษัทของคุณสายคล้องคอ การเลือกสายคล้องคอที่เหมาะสมจะง่ายขึ้นเมื่อคุณมีข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ ที่คุณมีเมื่อคุณรู้ว่ามีตัวเลือกใดบ้าง สายคล้องคอคุณสามารถตัดสินใจอย่างมีข้อมูลและเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด ไม่เพียงแต่จะมีวัสดุหลากหลาย

สไตล์ให้เลือก แต่ยังมีอุปกรณ์ต่อพ่วงหลายประเภทที่ออกแบบมาสายคล้องคอเพื่อขอเกี่ยวการ์ดกับเชือกคล้อง ด้านล่างนี้ คุณจะพบข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับวัสดุที่ใช้และขอเกี่ยวที่มีอยู่ประเภทของเชือกเส้นเล็กโดยปกติ สายคล้องคอบัตรประจำตัวที่พิมพ์จะทำจากไนลอน ผ้าฝ้าย หรือโพลีเอสเตอร์ และมีขนาดที่สะดวกตั้งแต่ความกว้าง 3/8 ถึง 1 นิ้ว

คุณสามารถสั่งซื้อการออกแบบที่ทำเองได้ซึ่งเหมาะสำหรับเพิ่มความปลอดภัย

ชื่อหรือโลโก้ของคุณสามารถพิมพ์ได้ทั่ววัสดุ หรือคุณสามารถเลือกจากสีต่างๆ ได้สายคล้องคอ เมื่อพูดถึงคุณภาพของงานพิมพ์ คุณมีตัวเลือกสามแบบให้เลือก สิ่งเหล่านี้คือคุณภาพระดับพื้นฐาน ปานกลางสายคล้องคอ หรือสูงสุด ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณต้องการใช้จ่ายคุณสามารถสั่งซื้อการออกแบบที่ทำเองได้ซึ่งเหมาะสำหรับเพิ่มความปลอดภัย เนื่องจากจะลอกเลียนแบบได้ยาก เมื่อปรับแต่งคล้องคล้องบัตรประจำตัว คุณจะต้องเลือกสีที่ต้องการพร้อมกับประเภทของวัสดุที่ใช้ทำ

ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเลือกระหว่างวัสดุทอ สายคล้องคอท่อ เชือก ลูกปัด แบน โลหะ และหนังบางประเภทมีชื่อเรียกว่า “หัก” เพราะส่วนที่อยู่รอบคอของคุณมีส่วนสัมพันธ์ที่ดึงออกจากกันได้ วิธีนี้ช่วยลดความเสี่ยงที่สายคล้องระบุตัวตนจะสำลัก สไตล์นี้มักจะใช้เป็นรายการส่งเสริมการขาย สายคล้องคอนอกจากนี้ยังใช้ในบริษัทอุตสาหกรรมเพื่อป้องกันอุบัติเหตุจากการที่บัตรประชาชนถูกแขวนไว้บนเครื่องจักรสิ่งที่แนบมาเพื่อถือบัตรประจำตัวประชาชน เพิ่มเติมที่ https://www.osdesigncenter.com

ประเภทของตะขอที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรประจำตัว

สิ่งที่ต้องพิจารณาอีกประการหนึ่งคือประเภทของอุปกรณ์ที่ยึดบัตรประจำตัวประชาชนให้เข้าที่ มีตะขอหลายประเภทให้เลือก ทำให้ง่ายต่อการค้นหาตะขอที่เหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุดตะขอประเภทต่างๆ สายคล้องคอที่มีจำหน่ายตะขอหมุนที่ ใส่ ป้าย พวง กุญแจ ที่วางโทรศัพท์ ขอเกี่ยว ทริกเกอร์พวงกุญแจแบบดึงออกจากกันที่ ใส่

ปากกากริปเปอร์ สายคล้องคอพนักงานประเภทของคลิปที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับวิธีการใช้เชือกคล้อง เลือกสิ่งที่สะดวกและง่ายต่อการจัดการในขณะที่ยังคงใช้งานได้จริง ประเภทของตะขอที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับประเภทของบัตรประจำตัวที่ใช้ ต้องเข้ากันได้จึงจะทำงานได้อย่างถูกต้องใช้เวลาของคุณและค้นหาผ่านตัวเลือกต่างๆสายคล้องคอ ที่มีให้ก่อนตัดสินใจ คุณยังสามารถลองใช้ประเภทต่างๆ เพื่อดูว่าแบบใดดีที่สุด หรือเพื่อให้นายจ้างหรือนักเรียนมีทางเลือก

สายคล้องคอ