สอนเพาะเห็ดถั่งเช่าที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน

ใครบอกว่ามันต้องมีนักวิทยาศาสตร์จรวดที่จะเติบโตของคุณเองชุดของเห็ดที่บ้าน บางทีนี่อาจเป็นวิธีปฏิบัติทางการเกษตรที่ง่ายที่สุดในการเข้าร่วม ตราบเท่าที่คุณมีพื้นผิวและวัฒนธรรมของคุณคุณจำเป็นต้องใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ซึ่งอาจจะน้อยกว่าหนึ่งเดือนเพื่อเตรียมและเริ่มสอนเพราะเห็ดถั่งเช่าของคุณ

คุณเคยสงสัยว่าทำไมมันจึงเป็นเรื่องง่าย? คำตอบคือเหตุผลจริงๆ เห็ดไม่จำเป็นต้องให้ความสนใจมากตราบใดที่ความต้องการของพวกเขาพึงพอใจ คุณไม่จำเป็นต้องเติมน้ำทุกวันหรือใส่ปุ๋ยและชอบ แท้จริงพวกเขาดูแลตัวเอง ไม่ดีหรอ? ใช้เวลาในการเพาะเลี้ยงพวกเขาและดูแลพวกเขาน้อยลง แต่คุณใช้เงินจำนวนมากจากพวกเขา พื้นผิวของคุณสามารถใช้งานได้นานหลายปี! มีการบำรุงรักษาอยู่ในระดับต่ำ

คุณยังไม่มั่นใจหรือ? การสอนเพราะเห็ดถั่งเช่าเพื่อเป็นสรรพคุณทางยารักษาเป็นหมวกอเนกประสงค์ที่คุณสามารถเพิ่มหรือลดการผลิตได้โดยไม่ต้องใช้เงินทุนเพิ่มเติม คุณเพียงแค่ต้องเพิ่มการวางไข่ของคุณและส่วนที่เหลือเป็นประวัติศาสตร์ แต่ก่อนที่จะขุดลึกลงไปในด้านการตลาดของสิ่งต่างๆคุณจำเป็นต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเติบโตของวัฒนธรรมของคุณที่บ้าน

เหตุใดจึงสำคัญสำหรับการสอนเพราะเห็ดถั่งเช่า

ใช่นี่เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของกระบวนการเพาะปลูกและนี่คือส่วนที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ เมื่อคุณทำวัฒนธรรมของตัวเองคุณต้องการให้แน่ใจว่าเป็นคนบริสุทธิ์นอกจากนี้คุณยังต้องตรวจสอบว่าคุณกำลังเติบโตขึ้นหรือไม่นั้นย่อมเป็นคนที่คุณต้องการเติบโตและไม่ใช่คนป่า ส่วนนี้เป็นความจริงที่สำคัญที่สุด

สอนเพราะเห็ดถั่งเช่าทำเพื่อให้คุณได้รับแหล่งที่มาบริสุทธิ์และมีชีวิตชีวาหรือเห็ด เมื่อคุณประสบความสำเร็จแล้วคุณสามารถมั่นใจได้ว่าสิ่งที่คุณหว่านลงในพื้นผิวย่อมเป็นชนิดที่เหมาะสมของเห็ด คุณยังสามารถจัดเก็บกระบวนการเพาะเลี้ยงในช่องแช่แข็งเพื่อใช้ในอนาคตได้

แน่นอนคุณควรจะมีวางไข่ของคุณพร้อม คุณสามารถเจาะหลุมเข้าไปในไม้หรือปล่อยให้พวกเขาเติบโตในถุงพลาสติก คุณใช้หัวฉีดมือเมื่อคุณต้องการแทรกวางไข่ลงในไม้ มีอีกวิธีหนึ่งในการใส่ไข่วางไข่ คุณเพียงแค่เพิ่มวางไข่ลงในปลั๊กซึ่งจะถูกทุบลงในไม้ ใช้ขี้ผึ้งพิเศษเพื่อปกปิดรูเพื่อปิดผนึกปลั๊ก เมื่อพื้นผิวมีขนาดเล็กเกินไปที่จะเจาะเข้ามาคุณสามารถเลือกเห็นเป็นชิ้นเล็ก ๆ ของไม้ได้ ชนิดนี้ดีที่สุดเมื่อคุณใช้ขี้เลื่อยวางไข่ แต่คุณต้องจำไว้ว่าการใช้ไข่วางไข่นี้ต้องได้รับการเอาใจใส่เป็นพิเศษ ขอแนะนำให้ใช้ปลั๊กอินวางไข่แทน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://youtu.be/XGJNtbKB5-k