ประตูอัตโนมัติทำให้ชีวิตง่ายขึ้นสำหรับคนพิการ

เมื่ออายุสมาชิกในครอบครัวหรือการปรากฏตัวของบุคคลที่มีความคล่องตัว จำกัด จะมีความสำคัญมากขึ้นในการมอบความสะดวกและความช่วยเหลือทุกประเภทเมื่อเปิดประตูอัตโนมัติ ด้วยรูปแบบชีวิตที่ยุ่งเหยิงของเรามันไม่ได้เป็นไปได้เสมอที่จะสามารถช่วยพวกเขาได้ทุกเวลาที่ต้องการ  อุตสาหกรรมได้รับการยอมรับความต้องการนี้และมีการออกแบบประตูเปิดแฮนดิแค็เพื่อช่วยพวกเขาด้วยความเป็นอิสระของพวกเขาเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาใช้ประตู

อุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมและมีประโยชน์ประตูอัตโนมัติ

นี้เป็นสิ่งล้ำค่าในการเปิดและปิดประตู ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มีความคล่องตัว จำกัด ที่พบว่ามีความท้าทายหรือเป็นไปไม่ได้ที่จะเปิดหรือปิดประตูด้วยตัวเอง ออกแบบมาเพื่อการใช้งานเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยเหล่านี้เปิดแฮนดิแค็ปทำงานในลักษณะที่เฉพาะเจาะจงและรวมถึงอุปกรณ์เสริมที่มีความหลากหลาย ผู้ผลิตบางรายเสนอหน่วยที่เปิดและปิดประตูซึ่งปกติจะเพิ่มความต้านทานบางอย่างกับประตูเมื่อใช้ด้วยตนเอง คนอื่น ๆ เปิดประตูเท่านั้นและต้องปิดประตูด้านตรงข้ามเพื่อปิดประตู ข้อดีของแอ็พพลิเคชันประเภทนี้คือไม่เกิดความต้านทานเมื่อใช้ประตูด้วยมือ

ประตูอัตโนมัติส่วนใหญ่พร้อมกับรีโมทคอนโทรลมือถือหรือสวิทช์ติดผนังที่สามารถต่อสายหรือไร้สายได้ สวิทช์ติดผนังติดตั้งในตำแหน่งที่สะดวกและเปิดใช้งานได้ง่ายเพื่อเปิดใช้งานเครื่องเปิดประตูโดยการกดปุ่มบนสวิทช์ เช่นเดียวกันเกิดขึ้นเมื่อใช้รีโมทคอนโทรลมือถือ การเปิดใช้งานปุ่มอย่างใดอย่างหนึ่งของปุ่มจะส่งสัญญาณไปยังเครื่องเปิดอัตโนมัติเพื่อเปิดประตู มันง่ายเหมือนที่

ระยะไกลคือการล็อคตีไฟฟ้า เหล่านี้ปลดล็อคประตูอัตโนมัติ

เมื่อพวกเขาได้รับสัญญาณที่จะทำเช่นนั้น โดยปกติจะเกิดขึ้นพร้อม ๆ กันในขณะที่ตัวเปิดจะเริ่มทำงานเมื่อเชื่อมต่อโดยตรง นอกเหนือจากสวิตช์ผนังและรีโมตคอนโทรลแล้วยังมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกเช่นคีย์แพดตัวเลขที่ส่งสัญญาณเพื่อเปิดประตูเมื่อป้อนรหัสที่ถูกต้อง ผู้เปิดใช้งานเชิงพาณิชย์บางประเภทสามารถใช้งานได้โดยใช้บัตรรูดซึ่งมักพบได้ในโรงแรมหรือสถานที่ปลอดภัย ผู้เปิดประตูอัตโนมัติส่วนใหญ่ต้องการไฟฟ้าเข้ามาทำงาน

ประตูอัตโนมัติอาจจะยังคงเปิดด้วยตัวเองในกรณีที่เกิดไฟฟ้าดับตราบใดที่บุคคลสามารถทำเช่นนั้นได้หรือได้รับความช่วยเหลือ สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถทำเช่นนั้นได้บาง บริษัท จะมีแบตเตอรี่สำรองพร้อมอุปกรณ์ซึ่งช่วยให้ประตูทำงานได้อัตโนมัติสำหรับการเกิดขึ้นหลายครั้งจนกว่าจะมีการคืนกระแสไฟ เสนอเครื่องเปิดอัตโนมัติของพวกเขาเป็นชุดที่สมบูรณ์พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตัวเลือกนี้อาจช่วยในการเลือกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับแอ็พพลิเคชันเฉพาะของคุณและมักได้รับการเสนอราคาที่ลดลงเมื่อขายในแพ็คเกจเปิดสมบูรณ์ ประตูเลื่อนอัตโนมัติเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการใช้งานที่อยู่อาศัยและยังสามารถนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์ได้เมื่อติดตั้งอุปกรณ์ที่ถูกต้อง