บรรลุการยกกระชับใบหน้าแบบไม่บุกรุกโดยการร้อยไหม

เมื่อเรายังเด็กและอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดผิวบนใบหน้าของเรามักจะเรียบเนียนและตึง ร้อยไหมกรามมีคำจำกัดความที่แข็งแกร่งและรูปร่างที่แก้มตรงกับคางเรียบ มันค่อนข้างทำลายล้างที่จะได้รับอายุเมื่อคุณสมบัติของคุณไม่คมชัดหรือกำหนดเหมือนครั้งหนึ่งเคยเป็น โปรไฟล์ใบหน้านั้นพร่ามัวเล็กน้อยและเราสังเกตว่าโหนกแก้มของเราเริ่มที่จะย่ำใบหน้าของเราทำให้ขากรรไกรกลายเป็นไม่ได้กำหนดและคอเริ่มมีรอยย่น

เมื่ออายุของผิวร้อยไหมหายไปทำให้ผิวยืดหยุ่นน้อยลง

ผิวที่หย่อนคล้อยจะค่อยๆถูกดึงลงมาทำให้ผิวบริเวณแก้มค่อยๆ เรียวขึ้นและส่งผลให้แก้มล่างขึ้นทำให้เราดูแก่กว่า วิธีหนึ่งที่จะกระชับและปรับสภาพผิวที่หย่อนคล้อยโดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัดที่ต้องผ่าตัดคือการยกเกลียวร้อยไหมสามารถส่งสิ่งที่จำเป็นต้องใช้ในการยกดึง แต่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีรอยแผลหรือบาดแผลเพียงแค่การฉีดยาอย่างง่าย ๆ

ที่เราวางไว้ในสถานที่ยุทธศาสตร์ร้อยไหมจะช่วยยกกระชับโครงสร้างของใบหน้ายกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยหรือหย่อนคล้อย เกลียวร้อยไหมนั้นถูกสอดเข้าไปในผิวหนังด้วยเข็มที่ละเอียดมากไม่ว่าจะใต้ผิวหนังหรือในชั้นไขมันใต้ผิวหนังยกเนื้อเยื่อและกล้ามเนื้อและยกระดับพื้นผิวของผิวหนังอย่างมาก เมื่อใส่เข้าไปแล้วพวกเขาจะดึงขากรรไกรขึ้นยกแก้มขึ้นและจะลดริ้วรอยรอบดวงตาจมูกและปากและกระชับคอ

ร้อยไหมได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

ร้อยไหมด้ายทั่วใบหน้าและผสมผสานอย่างสวยงามกับสารเติมเต็มผิวหนังเพื่อเผยโฉมใหม่ของคุณ การร้อยไหมนั้นเป็นขั้นตอนที่หลากหลายมากพวกมันง่ายปลอดภัยและไม่เจ็บปวด ร้อยไหมเป็นขั้นตอนที่ไม่ต้องผ่าตัดซึ่งช่วยให้คุณดูเป็นธรรมชาติและมีชีวิตชีวา หลังจากการยกเกลียวการยกทันทีนั้นมักจะสังเกตเห็นได้ชัดเจน แต่สิ่งที่ดีกว่าคือการใช้เอฟเฟกต์จะยังคงดีขึ้นต่อไปอีกหลายวันและหลายสัปดาห์หลังจากนั้น ร้อยไหมจะผลิตคอลลาเจนรอบ ๆ เกลียวและคอลลาเจนใหม่ที่ผลิตยกผิวสร้างปริมาณมากขึ้น

มันเป็นทรีทเม้นต์ที่มีการบุกรุกน้อยที่สุดเพื่อให้ได้ผิวที่ดูกระชับและอ่อนเยาว์ยาวนานขึ้นนานถึงสองปี สามารถดูดซับเกลียวได้ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องถอดออกจากร่างกาย คุณจะเห็นผลในการร้อยไหมที่มองเห็นได้ทันทีและการปรับปรุงตามธรรมชาติในผิวหนัง หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกขั้นตอนเครื่องสำอางเรามีขั้นตอนการทำเครื่องสำอางที่หลากหลายสำหรับใบหน้าและร่างกายร้อยไหม, การเสริมริมฝีปาก, ฟิลเลอร์ผิวหนังและทรีทเม้นต์อื่น ๆ อีกมากมายเพื่อช่วยให้คุณดูอ่อนเยาว์