ผู้ซื้อบ้านหลังแรกทำความเข้าใจกับการจำนองและการขายฝากที่ดิน

ผู้ซื้อบ้านหลังแรกมีจำนวนมากที่จะเรียนรู้เมื่อมันมาถึงการซื้อบ้านใหม่ แต่อาจจะไม่มีอะไรสำคัญกว่าที่จะเข้าใจอย่างถูกต้องมากกว่าเงื่อนไขการจำนองของคุณ ด้วยการจำนองขายฝากที่ดินที่หลากหลายสำหรับผู้ซื้อบ้านหลังแรกสิ่งต่างๆ อาจสร้างความสับสนได้อย่างง่ายดายทำไมผู้ซื้อบ้านคนแรกต้องเข้าใจเงื่อนไขการจำนองของพวกเขาการซื้อบ้านเป็นการลงทุนขนาดใหญ่ มีแนวโน้มที่จะเป็นหนึ่งในการซื้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณจะทำและเงื่อนไขการจำนอง

ของคุณจะกำหนดวิธีการงบประมาณและชำระค่าใช้จ่ายของคุณสำหรับ 15, 20 หรือ 30 ปีข้างหน้า เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพทางการเงินของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการจดจำนองขายฝากที่ดินด้วยเงื่อนไขที่คุณเข้าใจและที่สำคัญกว่านั้นสามารถชำระคืนได้หกประเภทที่แตกต่างกันของการจำนองขายฝากที่ดินที่มีให้กับผู้ซื้อบ้านหลังแรกผู้ซื้อบ้านหลังแรกมีตัวเลือกการจำนองที่หลากหลาย บางส่วนของพวกเขาเป็นพิเศษเฉพาะกับผู้ซื้อบ้านหลังแรกเป็นวิธีที่จะช่วยให้พวกเขาเข้าไปในบ้านหลังแรกของพวกเขาในขณะที่การเพิ่มอัตราเจ้าของบ้านพร้อมกัน

สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยคงที่มีอัตราดอกเบี้ยที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

สินเชื่ออัตราคงที่ สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยคงที่มีอัตราดอกเบี้ยที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง คุณจะจ่ายจำนวนเท่ากันทุกเดือนตลอดอายุเงินกู้ของคุณ ข้อได้เปรียบของการให้สินเชื่ออัตราคงที่คือการรู้ว่าอัตราและการชำระเงินของคุณจะเป็นเท่าไหร่ในแต่ละเดือนซึ่งจะทำให้การกำหนดงบประมาณเงินของคุณง่ายขึ้น คุณถูกล็อคในอัตรานี้แม้ว่าอัตราดอกเบี้ยจะเปลี่ยนแปลงในขณะที่คุณยังคงถือเงินกู้อยู่ ความปลอดภัยและความอุ่นใจนี้เป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของสินเชื่อขายฝากที่ดินอัตราดอกเบี้ย

 

คงที่ หากอัตราการลดลงคุณจะไม่สามารถเปลี่ยนได้โดยไม่ต้องสมัครเพื่อรีไฟแนนซ์เงินกู้ของคุณ อย่างไรก็ตามมันปลอดภัยกว่าที่จะรับประกันว่าอัตราของคุณจะไม่ได้รับสูงกว่าที่คุณรู้ว่าคุณสามารถจ่ายได้มากกว่าการเสี่ยงกับความไม่แน่นอนบางทีอาจช่วยประหยัดเงินได้การจำนองขายฝากที่ดินอัตราผันแปร การจำนองอัตราผันแปรหรือสินเชื่อบ้านไม่มีการล็อคหรืออัตราดอกเบี้ยคงที่ อัตราดอกเบี้ยอาจเปลี่ยนแปลงตามการเปลี่ยนแปลงของอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางออสเตรเลีย

แม้ว่าสิ่งนี้อาจส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยต่ำลงและการชำระเงิน

แม้ว่าสิ่งนี้อาจส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยต่ำลงและการชำระเงินจำนองต่ำกว่าเงินกู้อัตราคงที่ที่สามารถเสนอได้ทันทีที่มีการเปลี่ยนแปลงอัตราการชำระเงินจำนองรายเดือนของคุณก็จะเปลี่ยนแปลงหากคุณสามารถรับมือกับความผันผวนของการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยและยินดีที่จะได้รับโอกาสที่อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ในระดับต่ำ

ดังนั้นเงินกู้อัตราผันแปรอาจเป็นวิธีที่ดีในการรับขายฝากที่ดินอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลงและทำให้การชำระเงินจำนองลดลงคุณจะจ่ายอัตราดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเงินกู้ของคุณ หลังจากช่วงเวลาฮันนีมูนสิ้นสุดลงโดยทั่วไปแล้ว 12 เดือนคุณจะจ่ายอัตราผันแปรมาตรฐาน สินเชื่อบ้านเบื้องต้นเป็นวิธีที่ดีในการประหยัดเงินในช่วงปีแรกของการเป็นเจ้าของบ้านของคุณ แต่ผู้ซื้อบ้านหลังแรกจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเพิ่มอัตราดอกเบี้ยที่เป็นไปได้ที่จะตามมาเมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาฮันนีมูน