การวางแผนการปรับปรุงประสิทธิภาพและการรีโนเวททาวน์เฮาส์

 

การปรับปรุงห้องครัวอาจเป็นประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยฝุ่นและไม่สะดวก การเตรียมสามารถทำให้ง่ายขึ้นเล็กน้อย ในบทความก่อนหน้านี้เราดูที่ขั้นตอนการวางแผนล่วงหน้าและการวางแผนการปรับปรุงห้องครัว รายการนี้จะพิจารณาตารางการปรับปรุงที่เกิดขึ้นจริงและสิ่งที่คาดหวังและเตรียมพร้อม ในระหว่างการรีโนเวททาวน์เฮาส์การรื้อถอนและการกำจัดเช่าวัสดุที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ถังขยะและซากถ้าตู้ครัว, เครื่องใช้, อ่างล้างมือ, และก๊อกน้ำ, ประตู,

ตกแต่งและปั้นอยู่ในสภาพดี แต่ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้สำหรับการปรับปรุงของคุณบริจาคหรือขายให้กับร้านค้าท้องถิ่น พวกเขาออกไปวัสดุก่อสร้างเก่าของคุณจะหลีกเลี่ยงการฝังกลบและประหยัดค่าธรรมเนียมถังขยะครั้งที่สอง การรีโนเวททาวน์เฮาส์ก่อสร้างช่วงต้นโครงร่างของครัวใหม่ของคุณเกิดขึ้นในช่วงนี้ ด้วยการเพิ่มขึ้นของ 2 × 4 คุณอาจมีปัญหาในการรู้ว่าวางประตูและกำแพงไว้ที่ไหน ถามผู้รับเหมาของคุณให้ทัวร์

ฉนวนกันความร้อนถ้าคุณถอดกลับไปที่หมุดตอนนี้เป็นเวลา

ฉนวนกันความร้อนถ้าคุณถอดกลับไปที่หมุดตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการอัพเกรดฉนวน มันจะช่วยลดค่าทำความร้อนของคุณและอาจช่วยให้คุณได้รับเงินถ้ารัฐหรือจังหวัดของคุณเสนอสิ่งจูงใจสำหรับรีโนเวททาวน์เฮาส์ประสิทธิภาพการใช้พลังงานของบ้าน การเดินสายไฟฟ้าและเทคโนโลยีเนื่องจากการติดตั้งสายไฟใหม่อยู่ด้านหลังกำแพงทำให้แน่ใจว่าคุณคิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์สเตอริโอทีวีและความต้องการด้านความปลอดภัยเช่นกัน

ในขณะที่ผนังเปิดอยู่ให้ติดตั้งระบบให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้แม้ว่าคุณจะไม่คิดว่าคุณจะใช้คอมพิวเตอร์หรือเครื่องเสียงมันก็ดีเสมอที่จะมีสายไฟ ตรวจสอบกับแผนไฟฟ้าและยืนยันกับช่างไฟฟ้าว่ามีไฟส่องสว่างจำนวนมากไฟส่องสว่างเหนือศีรษะและไฟส่องสว่างใต้ตู้ท่อประปาและแก๊ส การรีโนเวททาวน์เฮาส์เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการปรับแก้ปัญหาแรงดันน้ำที่คุณอาจมี ใช้โอกาสที่จะเพิ่มแรงดันน้ำถ้าคุณอาศัยอยู่ในบ้านเก่าที่มีแรงกดดันต่ำ

หากคุณต้องการเตาแก๊สอยู่เสมอตอนนี้เป็นโอกาสของคุณ

หากคุณต้องการเตาแก๊สอยู่เสมอตอนนี้เป็นโอกาสของคุณในการติดตั้ง ขอใบเสนอราคาก่อนตัดสินใจแม้ว่าการขยายท่อก๊าซอาจมีราคาแพงการทำความร้อนและการปรับอากาศ และช่องระบายความร้อนเหนือเตาตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีจำนวนช่องระบายอากาศขดลวดความร้อนแบบแผ่รังสีหรือหม้อน้ำที่เหมาะสมในพื้นที่ใหม่

หากคุณเพิ่มขนาดบ้านให้แน่ใจว่าเตาเก่าของคุณสามารถให้ความร้อนกับพื้นที่เพิ่มเติมได้สามการก่อสร้างระยะกลางหากคุณอาศัยอยู่ในทาวน์โฮมหรือคอนโดกับเพื่อนบ้านด้านบนและด้านล่างตอนนี้เป็นเวลาที่ดีในการรีโนเวทบ้านการป้องกันเสียงรบกวนของคุณ คุณสามารถใช้ drywall ทำให้ก้ันเสียง เช่น Quietrock ฉนวนกันความร้อน หรือ drywall สองชั้นที่มีตัวกระจายเสียงเช่น Green Glue ในระหว่างนั้น