ข้อควรพิจารณาในการวางแผนแบบบ้านสองชั้นที่สำคัญ

หากคุณซื้อที่ดินส่วนหนึ่งและขอบริการจากแบบบ้านสองชั้นเพื่อออกแบบพิมพ์เขียวของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณต้องใช้เวลาพิจารณาจุดออกแบบบ้านต่อไปนี้ก่อนที่จะเริ่มการก่อสร้างใด ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหมุดของขอบเขตของส่วนตรงกับแผนพิมพ์เขียวของคุณหรือให้ผู้ทำแผนที่ทำสิ่งนี้เพื่อให้คุณแน่ใจ กระบวนการนี้จะช่วยในการพิจารณาว่าขนาดของแบบแปลนชั้นของคุณจะพอดีกับข้อจำกัดของส่วนและขอบเขตของคุณหรือไม่ กระบวนการนี้อาจเน้นการใช้พื้นที่ที่ดินบางส่วนให้ดีขึ้นหรือแสดงให้เห็นว่าบางส่วนของพิมพ์เขียวของคุณ

แบบบ้านสองชั้นพื้นที่บางส่วนในบ้านของคุณเช่นดาดฟ้า

ห้องนั่งเล่นจะได้รับแสงแดดมากที่สุดในตำแหน่งที่คุณวางแผนไว้หรือไม่ เมื่อคิดเกี่ยวกับการวางตำแหน่งของบันทึกบ้านในอนาคตของคุณที่แสงแดดจะอยู่ในระหว่างวัน มองไปรอบ ๆ ส่วนของคุณเพื่อหาตัวบล็อกแสงอาทิตย์ที่อาจเกิดขึ้นเช่นต้นไม้และส่วนที่ว่างเปล่าข้างเคียงซึ่งอาจมีอาคารสร้างขึ้นในอนาคต มีข้อตกลงการสร้างบนเว็บไซต์ที่อาจส่งผลกระทบต่อแผนการวาดของบ้านของคุณ คุณลงทุนในส่วนย่อยใหม่ที่ต้องได้รับการอนุมัติจากผู้พัฒนาแผนบ้านของคุณหรือไม่? ไซต์มีข้อ จำกัด ในแง่ของขนาดอาคารความสูงและวัสดุที่อนุญาตหรือไม่

แบบบ้านสองชั้นเป็นความคิดที่ฉลาดที่ทนายความของคุณควรมองหาข้อจำกัดที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่คุณจะเข้าสู่กระบวนการออกแบบมากเกินไป ค้นหาว่าสาธารณูปโภคเช่นไฟฟ้าโทรศัพท์แก๊สท่อระบายน้ำและการเชื่อมต่อทางน้ำจะเข้าสู่ที่พักของคุณ พวกเขาอยู่ใกล้ขอบเขตส่วนของคุณหรือคุณจะต้องนำบริการเหล่านี้ในสถานที่ รายงานบันทึกข้อมูลที่ดินจากสภาท้องถิ่นของคุณจะเน้นสาธารณูปโภคเหล่านี้และทำให้คุณตระหนักถึงข้อมูลด้านสิ่งแวดล้อมและที่ดินที่สำคัญเช่นพายุและการระบายน้ำโอกาสในการเกิดน้ำท่วมความเสี่ยงต่อการพังทลายมรดก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้จัดแบบฟอร์มยินยอมอาคารของคุณทั้งหมด

พร้อมก่อนที่จะเริ่มการก่อสร้างบ้านใด ๆ เป็นสิ่งสำคัญที่การวางแผนการแบบบ้านสองชั้นทั้งหมดของคุณจะต้องสอดคล้องกับรหัสอาคารในประเทศของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการขายบ้าน มันอาจเป็นความผิดพลาดราคาแพงและใช้เวลานานสำหรับเจ้าของบ้าน / ผู้สร้างใหม่หากพิจารณาการออกแบบบ้านข้างต้น ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่เจ้าของบ้านชอบที่จะตกแต่งและปรับเปลี่ยนคุณสมบัติของพวกเขาได้เปลี่ยนไปอย่างมากโดยเฉพาะกับคนรุ่นใหม่

เจ้าของบ้านใหม่ส่วนใหญ่ต้องการเลือกใช้การแบบบ้านสองชั้นราคาถูกที่ทันสมัยและร่วมสมัยมากกว่าการออกแบบบ้านแบบดั้งเดิมมากขึ้น มีบ้านอีกมากมายทั่วโลกที่มีพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่งตกแต่งน้อยที่สุดและผนังสีสันสดใส การออกแบบบ้านประเภทนี้ช่วยให้บ้านของคุณมีความรู้สึกที่เปิดโล่งและกว้างขวางซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณมีบ้านที่ค่อนข้างเล็กเหมือนคนหนุ่มสาวจำนวนมาก สนใจ https://www.รับออกแบบบ้าน.net