ขั้นตอนการสลายไขมันด้วยความเย็นยอดนิยม

หญิงสาวหลายคนรักษารูปร่างตามแบบสมัยก่อน วิธีการแบบเก่าหมายถึงการออกกำลังกายการอดอาหารและการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและไม่เคยหลงระเริงกับพฤติกรรมที่อาจไม่ดีต่อสุขภาพโดยรวม แม้ว่าการออกกำลังกายและสิ่งเหล่านี้จะทำกันโดยส่วนใหญ่ผู้ชายและผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีไขมันสะสมอยู่บริเวณส่วนต่างๆ ของร่างกายที่เราพบว่าน่าสนใจน้อยกว่า ตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการสลายไขมันด้วยความเย็นสามารถอยู่ในเกณฑ์น้ำหนักไม่เกินและไม่มีปัญหาในการลดน้ำหนัก สลายไขมันด้วยความเย็นแต่ต้องการกำจัดไขมันที่ไม่ต้องการออกไปหรือเพียงแค่มีรูปร่างที่ได้สัดส่วนและชัดเจนมากขึ้น การดูดไขมันเป็นขั้นตอนง่ายๆที่ใช้เครื่องกำจัดไขมันที่ไม่ต้องการ

ในระหว่างการดูดไขมันผู้เชี่ยวชาญด้านการสลายไขมันด้วยความเย็น

  • จะฉีดน้ำเกลือจำนวนมากเข้าไปในบริเวณที่จะทำการรักษาสลายไขมันด้วยความเย็นได้ง่ายขึ้นและลดการสูญเสียเลือด เนื้อเยื่อจะบวมและเต่งตึงเนื่องจากการแก้ปัญหาทำให้ศัลยแพทย์สามารถควบคุมได้ง่ายขึ้นมาก
  • สำหรับขั้นตอนนี้ไม่จำเป็นต้องมีการดมยาสลบดังนั้นขั้นตอนนี้สามารถทำได้เป็นขั้นตอนผู้ป่วยนอกอีกขั้นตอนหนึ่งที่คล้ายกับวิธีนี้คือการดูดไขมันแบบซุปเปอร์เปียกอัลตราซาวนด์ช่วยดูดไขมัน
  • การดูดไขมันประเภทนี้ผู้ชายที่นิยมใช้มากกว่า

ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับการใช้พิเศษซึ่งปล่อยพลังงานอัลตราโซนิกนี้จะสลายไขมันด้วยความเย็นและทำให้เป็นของเหลวทำให้กำจัดได้ง่ายขึ้น ดูดไขมันโดยใช้เทคนิคการดูดไขมันแบบเดิม เทคนิคนี้มีประโยชน์อย่างมากในการรักษาหลังส่วนบน เนื่องจากไขมันในบริเวณนี้มีความหนาแน่นและเคลื่อนไหวได้ยากกว่า ขั้นสูงสำหรับการดูดไขมันด้วยอัลตราโซนิก

การดูดไขมันผู้หญิงในลอสแองเจลิสชอบเพราะความเจ็บปวดและรอยฟกช้ำหลังจากขั้นตอนนี้ลดลงอย่างมาก ขั้นตอนนี้เกี่ยวข้องกับการใช้โพรบแบบร่องที่เป็นกรรมสิทธิ์ เฉพาะเพื่อขจัดไขมัน สลายไขมันด้วยความเย็นจะถูกทำให้เป็นอิมัลชันก่อนการกำจัดและจะง่ายกว่า ขั้นตอนนี้มีการบุกรุกน้อยกว่าเช่นกันและเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นสาเหตุของการหายของอาการบวมและฟกช้ำอย่างรวดเร็วหลังจากขั้นตอนนี้เวลาในการฟื้นตัวจะลดลงอย่างมากเมื่อทำตามขั้นตอนนี้

การสลายไขมันด้วยความเย็นด้วยพลังช่วยประกอบด้วยการใช้คานูล่าพลังที่ก่อให้เกิดการสั่นสะเทือนเล็ก ๆ อย่างรวดเร็วเพื่อสลายเซลล์ ชื่อของบางคนอาจบ่งบอกถึงขั้นตอนคร่าวๆ แต่ขั้นตอนนี้อ่อนโยนกว่าเทคนิคการสลายไขมันด้วยความเย็นส่วนใหญ่ ขั้นตอนนี้สามารถทำได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถควบคุมได้ทั้งหมด