สิ่งสำคัญในการออกแบบครัวที่ได้มาตรฐาน

ออกแบบครัว

 

ออกแบบครัวหลังบ้านห้องเป็นส่วนสำคัญของบ้านต้องการความเอาใจใส่อย่างมากในขณะที่คุณออกแบบบ้านในฝันของคุณห้องครัวได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงพื้นที่ว่างและความต้องการของผู้ใช้ออกแบบครัวห้องครัวแบบตรงเป็นห้องครัวแบบผนังด้านเดียวที่มีพื้นที่เคาน์เตอร์ทั้งสองด้านของช่วงทำอาหารห้องครัวแบบออกแบบครัวแบบตรงเป็นหนึ่งในรูปแบบที่ประหยัดที่สุดออกแบบครัวซึ่งเหมาะสำหรับเจ้าของบ้านที่จำกัดด้วยงบประมาณและพื้นที่ออกแบบครัว

โดยสามารถผสมผสานความงามออกแบบครัว

ออกแบบครัวแบบมินิมอลลิสต์ในขณะที่เติมสาระสำคัญในการตกแต่งของห้องครัวรูปแกลเลอรีหรือห้องครัวรูปตัวการออกแบบห้องครัวแบบตรงยังเป็นที่นิยมในบ้านที่มีพื้นที่ครัวขนาดเล็กที่สองสำหรับโอกาสพิเศษหรือวัตถุประสงค์ที่ผิดปกติขอแนะนำให้เลือกใช้แนวคิดการออกแบบห้องครัวแบบตรงไปตรงมาหากคุณถูกจำกัดพื้นที่ห้องครัวให้เล็กลง นอกจากนี้ยังมีแนวคิดครัวตรงที่ยาวขึ้นและเล็กลงอีกด้วยออกแบบครัว

  • ออกแบบครัวสำหรับเจ้าของบ้านที่วางแผนจะทำครัวแบบเปิดออกแบบครัวนี้ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดออกแบบครัวเนื่องจากไม่ต้องใช้
  • พื้นที่ทำงานขนาดใหญ่และออกแบบครัวก็สามารถผสมผสานเข้ากับการตกแต่งที่เหลือได้อย่างง่ายดายออกแบบครัว

ออกแบบครัวออกแบบครัวต่อไปนี้คือเคล็ดลับบางประการในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของการออกแบบห้องครัวแบบตรงควรรักษาระยะห่างที่เหมาะสมระหว่างอ่างล้างจานเตาไฟฟ้าและสถานที่สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าเลือกใช้ตู้สองแถวเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้สูงสุดออกแบบครัวคุณสามารถเลือกเก็บของได้ 2 แถวใต้เคาน์เตอร์ออกแบบครัวหรือมีตู้เก็บของด้านล่างและตู้แขวนเหนือพื้นที่ทำอาหารแต่วางบนผนังเดียวกันสำหรับบ้านที่มีพื้นที่

มากกว่าห้องครัวแบบตรงไม่ใช่ทางเลือก

ออกแบบครัวที่ดีเพราะจะให้ความรู้สึกแปลก ๆขอแนะนำให้จ้างนักออกแบบตกแต่งภายในเพื่อออกแบบพื้นที่ที่สวยงามสำหรับความคาดหวังในครัวของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีวิธีการเคลื่อนย้ายในครัวอย่างเหมาะสมออกแบบครัวเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ชนกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งจ้างนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพเพื่อให้บริการคุณเพื่อให้การออกแบบทั้งหมดของคุณเหมาะสมพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานของห้องครัวนอกเหนือออกแบบครัว

ออกแบบครัวจากการออกแบบห้องครัวแบบแยกส่วนแล้วออกแบบครัวยังเน้นที่ออกแบบครัวโดยที่คุณไม่ต้องเคลื่อนย้ายเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกวัน และคุณมีไฟฟ้าสำหรับจ่ายไฟฟ้าในบริเวณใกล้เคียงกับเครื่องใช้ไฟฟ้าหากคุณต้องการพื้นที่ครัวแบบเปิดคุณสามารถเพิ่มประตูบานเลื่อนหรือผ้าม่านเพื่อปกปิดความยุ่งเหยิงในบางครั้งเน้นบริเวณใต้และเหนือเตาเพื่อให้มีพื้นที่จัดเก็บที่ดีออกแบบครัว สอบถามที่ https://www.sahastainless.com/services/