บริการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ผ่านเว็บสำหรับธุรกิจของคุณ

มีความสับสนเล็กน้อยเกี่ยวกับข้อกำหนดการประชุมทางวิดีโอและการประชุมทางเว็บ แม้ว่ามักจะใช้แทนกันได้ แต่ข้อเท็จจริงของเรื่องนี้ก็คือวิดีโอคอนเฟอเรนซ์และเว็บมีความแตกต่างมากกว่าความคล้ายคลึงกัน การประชุมทางวิดีโอเกี่ยวข้องกับชุดของเทคโนโลยีโทรคมนาคมเชิงโต้ตอบที่อนุญาตให้สถานที่ตั้งแต่สองแห่งขึ้นไปโต้ตอบผ่านการส่งสัญญาณวิดีโอและเสียงแบบสองทางพร้อมกัน การประชุมทางวิดีโอต้องใช้การเชื่อมต่อเสียง

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ใช้เว็บแคมหรืออุปกรณ์วิดีโอเพิ่มเติม

  • แบนด์วิธจำนวนมากเพื่อรองรับการเชื่อมต่อ นอกจากนี้ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้ห้องประชุมที่กำหนดซึ่งมีอุปกรณ์การประชุมทางวิดีโอเฉพาะ
  • รวมถึงหน้าจอที่ผู้เข้าร่วมหนึ่งคนขึ้นไปสามารถดูการประชุมได้ ในทางกลับกัน การประชุมผ่านเว็บใช้เพื่อจัดการประชุมสด การนำเสนอ การฝึกอบรม ฯลฯ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต 
  • โซลูชันการประชุมที่ทันสมัยส่วนใหญ่พร้อมใช้งานบนอุปกรณ์แทบทุกชนิด และต้องการเพียงเว็บเบราว์เซอร์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้น หนึ่งในข้อแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างบริการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์คือบริการการประชุมทางเว็บมีชุดคุณลักษณะที่ครอบคลุมซึ่งช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วม ความจริงอย่างหนึ่งที่มักถูกมองข้ามคือบริการการประชุมชั้นนำจำนวนมากในปัจจุบัน นำเสนอความสามารถด้านวิดีโอแบบเรียลไทม์โดยใช้เว็บแคม ซึ่งเป็นสิ่งที่ติดตั้งไว้แล้วในคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น เนื่องจากการประชุมผ่านเว็บมีให้บริการบนอุปกรณ์หลายเครื่อง ผู้เข้าร่วมจึงสามารถโฮสต์หรือเข้าร่วมการประชุมได้จากทุกที่ ทุกเวลา และไม่จำกัดเฉพาะห้องประชุมที่กำหนด

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน

  • การประชุมจากผู้ให้บริการวิดีโอคอนเฟอเรนซ์และเว็บชั้นนำในปัจจุบันหรือไม่ โทรหาผู้จัดการบัญชีมืออาชีพของเราวันนี้หรือสมัครใช้บริการการประชุมตอนนี้
  • แล้วเราจะช่วยคุณค้นหาโซลูชันการประชุมที่เหมาะสำหรับธุรกิจของคุณ! ข้อมูลเพิ่มเติม จากการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ที่จัดทำโดยมหาวิทยาลัยแห่งแคลิฟอร์เนียที่ลอสแองเจลิส
  • พบว่ากว่า 50% เปอร์เซ็นต์ของสิ่งที่ผู้ชมเรียนรู้มาจากข้อความภาพที่เห็นในระหว่างการนำเสนอโดยตรง เทียบกับน้อยกว่า 40% จากข้อความเสียง ด้วยการรวมการนำเสนอเสียงและภาพเข้าด้วยกัน

ผู้นำเสนอสามารถมั่นใจได้ว่าบรรลุวัตถุประสงค์ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ถูกใช้โดยธุรกิจต่างๆ ทั่วโลกเป็นส่วนใหญ่ เป็นเทคโนโลยีระดับสูง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ซับซ้อนมากซึ่งได้รับการสร้างและออกแบบจากปีก่อนๆ เพื่อรองรับบริการแก่ผู้คนที่ต้องการสิ่งนี้ เป็นเทคโนโลยีที่เรียบง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ ธุรกิจของคุณกำลังใช้การประชุมทางวิดีโอ และคุณได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนเพื่อยืนอยู่หน้ากล้องและเป็นผู้นำในกิจกรรม คุณรู้ดีว่ามีคนจำนวนมากที่จะเฝ้าดูคุณและฟังทุกคำพูดของคุณ และนั่นทำให้คุณประหม่าโดยสิ้นเชิง การส่งรายงานหรือสุนทรพจน์ในการประชุมทางวิดีโอ

วิดีโอคอนเฟอเรนซ์