ประเภทของลังพลาสติกพาเลทที่นิยมใช้งาน

ปัจจุบันบริษัทขนส่งต่างใช้วัสดุที่แตกต่างกันในการจัดส่งสินค้าลังพลาสติกพาเลทในสหรัฐอเมริกา สินค้าส่วนใหญ่ขนส่งทางรถบรรทุกโดยใช้ระบบระหว่างรัฐขนาดใหญ่ที่ประเทศนี้มีอยู่พลาสติกพาเลทสินค้าเหล่านี้มักจะขนส่งบนพาเลทเนื่องจากช่วยให้กระบวนการขนถ่ายสะดวกและง่ายดายอย่างไรก็ตามพลาสติกพาเลทปัจจุบันบริษัทขนส่งกำลังใช้พาเลทที่ทำจากวัสดุต่างๆ แม้ว่าพาเลทไม้จะพบเห็นได้ทั่วไป แต่พาเลทพลาสติกกลับได้รับความนิยมอย่างช้าๆ 

เหตุผลหลักที่ทำให้ลังพลาสติกพาเลทเป็นไม้จำเป็น

บริษัทค้าไม้หลายแห่งไม่ได้ใช้วิธีการที่ยั่งยืนในการตัดต้นไม้ ผลที่ตามมาคือการตัดไม้ทำลายป่าจำนวนมากและส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมนอกจากนี้พลาสติกพาเลทความต้องการไม้ยังสูงกว่าอัตราที่สามารถปลูกทดแทนได้ จึงทำให้ราคาไม้สูงขึ้น ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการขนส่งและทำให้เกิดการเปลี่ยนไปสู่พาเลทพลาสติกมีประโยชน์บางประการในการใช้พาเลทที่ทำจากพลาสติก

  • ประการแรก พาเลทเหล่านี้ไม่เก็บกลิ่นของสินค้าที่ขนส่งพลาสติกพาเลทซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับพาเลทไม้ ดังนั้นพาเลทที่ทำจากพลาสติกจึงเหมาะอย่างยิ่ง
  • สำหรับการขนย้ายอาหารและสิ่งของที่มีกลิ่นหอมพลาสติกพาเลทนอกจากนี้พาเลทเหล่านี้ยังดูแลรักษาได้ง่ายกว่าเนื่องจากสามารถทำความสะอาดพลาสติกพาเลท

ได้โดยไม่ต้องกังวลว่าพาเลทจะเน่าเปื่อยพลาสติกพาเลทอายุการใช้งานของพาเลทเหล่านี้ยาวนานกว่าพาเลทไม้ ในกรณีที่พาเลทพลาสติกแตก สามารถนำไปรีไซเคิลได้ง่ายมากนอกจากนี้พาเลทที่ทำจากพลาสติกยังสามารถติดตั้งชิปและทำให้ติดตามสินค้าคงคลังได้ง่ายมากสิ่งที่บริษัทต้องทำคือสแกนชิปพลาสติกพาเลทนอกจากนี้พาเลทพลาสติกยังดูเรียบร้อย ดังนั้น ธุรกิจจึงสามารถย้ายพาเลทไปที่ชั้นจัดแสดงได้ทันทีลังพลาสติกพาเลท ราคาถูก

โดยไม่จำเป็นต้องดูแลสินค้าคงคลังลังพลาสติกพาเลท

นี่คือประโยชน์ของการใช้พาเลทที่ทำจากลังพลาสติกพาเลทหากธุรกิจของคุณไม่ได้ใช้พาเลทสมัยใหม่เหล่านี้ คุณจะสูญเสียเงินอย่างแน่นอนพลาสติกพาเลทแม้ว่าไม้จะควบคุมตลาดพาเลทในสหรัฐอเมริกาประมาณแต่พลาสติกกลับมีสัดส่วนเพียงพลาสติกมีความสำคัญต่อไม้ในแง่พลาสติกพาเลทของการนำกลับมาใช้ใหม่ เนื่องจากไม้จะเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไปนอกจากนี้พลาสติกพาเลทไม้จำเป็นต้องได้รับการซ่อมแซมเป็นระยะๆ 

สิ่งนี้ไม่เป็นเช่นนั้นกับพลาสติกพลาสติกพาเลทโลกของเรามุ่งสู่การเป็นสีเขียวและรักษาสิ่งแวดล้อมพลาสติกพาเลทเราต้องรักษาต้นไม้ของเราไว้ และไม้ก็หายากขึ้นทุกปีแล้วอะไรที่ทำให้พลาสติกหยุดการครอบครองพลาสติกพาเลทอาจมีต้นทุนสูงในการผลิตพาเลท ในการประเมินการพลาสติกพาเลทใช้งานพาเลททั้งสองประเภทมากกว่าผลดีหรือไม่ดีของผลิตภัณฑ์ เราต้องดูว่าประเภทใดใช้พลังงานน้อยที่สุดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่ากัน ในการประเมินนี้ เราต้องดูว่าพาเลทชนิดใดที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ในรูปแบบเดิมพลาสติกพาเลท